xs
xsm
sm
md
lg

“สุพรีม วีซี” ย้ายรังเหย้ารับ “คิง-กรุงเทพฯ” ปธ.ย้ำมันเหมือนเดิม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ความเคลื่อนไหวของ สุพรีม ชลบุรี อีเทค ทีมดังเเห่งศึก ไทยแลนด์ลีก ล่าสุด นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรฯ เผยว่า สุพรีม วีซี จำเป็นต้องย้ายจาก อาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองชลบุรี ไปแข่งขันที่ โรงยิมสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 (อบจ.ชลบุรี) เป็นการชั่วคราว 1 สัปดาห์ ในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ คิง-กรุงเทพมหานคร วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากอาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองชลบุรี ติดงานประกวดพระเครื่อง จึงไม่สามารถใช้สนามได้ตามปกติ

“ข้อดีของโรงยิมสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 (อบจ.ชลบุรี) คือ จะมีเครื่องปรับอากาศ ติดตั้งอยู่ภายใน ทำให้อากาศในสนามไม่ร้อนมากนัก ข้อเสียคือ นักกีฬาของ สุพรีมฯ จะต้องปรับตัวทั้งเรื่องของ สถานที่ และสภาพอากาศ ซึ่งแทบจะไม่ต่างจาก ทีมเยือน เลยก็ว่าได้ เพราะที่ผ่านมา สุพรีมฯ ไม่ได้ลงเล่นที่นี่มานานแล้ว”

นอกจากนี้ นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ยังยอมรับว่า จำนวนแฟนวอลเลย์บอลจะเข้าชมการเเข่งขันน้อยกว่าเดิมพอสมควร เนื่องจากโรงยิมสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 (อบจ.ชลบุรี) มีขนาดค่อนข้างเล็กกว่าอาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองชลบุรี

สำหรับการแข่งขันวันที่ 1 พ.ย. จะเริ่มคู่แรกเวลา 16.00 น. (ถ่ายทอดสดช่อง True 4 u) ประเภททีมหญิง สโมสรสุพรีม ชลบุรีฯ ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง จะพบกับ สโมสรคิง-กรุงเทพฯ ทีมอันดับ 5 ของศึกไทยแลนด์ลีก ส่วนคู่ที่ 2 สโมสรชลบุรี อีเทค แอร์ฟอร์ซ จะพบกับ สโมสรเกษตรศาสตร์ VC
กำลังโหลดความคิดเห็น