xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" ปรื้มปริ่มคัมแบ็คอินเดียนเวลส์แม้ตกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส บอกชีวิตต้องเดินต่อ
วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน กล่าวรู้สึกประทับใจที่แฟนเทนนิสให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังกลับมาลงแข่งขันศึก บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่ อินเดียน เวลส์ เป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี โดยไม่คิดถึงปัญหาเก่าๆ แม้จะต้องแพ้ตกรอบไปก่อน

แชมป์ แกรนด์ สแลม 7 สมัย คืนสนามลงเล่นรายการใหญ่ที่ อินเดียน เวลส์ เป็นครั้งแรกหลังจัดการเปิดใจลืมเหตุการณ์ที่เคยถูกเหยียดสีผิวข้างสนามพร้อมกับน้องสาว เซเรนา โดยประเดิมเล่นรอบสองเพราะได้บาย เจอกับ คูรูมิ นาระ จาก ญี่ปุ่น แต่สุดท้ายแพ้ 2 เซตรวด 4-6, 3-6

แม้จะเป็นฝ่ายตกรอบก่อนแต่ วีนัส กล่าวรู้สึกตื้นตันเมื่อได้เห็นแฟนเทนนิสทั้งสนามลุกขึ้นแสดงความเคารพ และให้กำลังใจแบบเดียวกับที่ เซเรนา เคยได้รับเมื่อปีที่แล้วหลังกลับมาลงสนามอีกครั้ง "ฉันคิดว่ามันถึงเวลาที่ต้องเดินหน้าและทิ้งทุกอย่างให้เป็นอดีต"

"พวกเรากลับมาที่นี่และทุกคนก็ให้การต้อนรับที่ดี มันช่างน่าปลาบปลื้ม ส่วนแมตช์การแข่งขันวันนี้แม้จะแพ้แต่ก็ต้องชมว่า คูรูมิ เธอเล่นได้ดีมาก มีหลายช็อตที่ทำเอาฉันถึงกับไปไม่เป็น" นักหวดหญิงมือเก๋า ระบุ

ส่วน เซเรนา วิลเลียมส์ เต็ง 1 ของรายการ ยังได้ไปต่อหลังจัดการเอาชนะ ลอรา ซิกมันด์ มือควอลิฟายจาก เยอรมนี 2-0 เซต 6-2, 6-1 ได้เข้าสู่รอบสามไปเจอ ยูเลีย ปูตินเซวา จาก คาซัคสถาน
เซเรนา เข้ารอบ

กำลังโหลดความคิดเห็น