xs
xsm
sm
md
lg

เลิกเล่น? "มาเรีย" ร่อนการ์ดเชิญสื่อแถลงข่าวใหญ่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา จะเลิกเล่น?
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 7 ของโลกจาก รัสเซีย ร่อนการ์ดเชิญสื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งใหญ่ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา โดยคาดการณ์ว่าอาจเป็นการแถลงยุติเส้นทางเล่นเทนนิสอาชีพเพราะอาการบาดเจ็บรุมเร้า

อดีตมือ 1 โลก วัย 28 ปี ลงแข่งศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ไปเพียง 3 รายการ ตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา และไม่ได้เข้าชิงชัยรายการใดเลยนับตั้งแต่พ่ายแพ้ เซเรนา วิลเลียมส์ คู่รักคู่แค้นมือ 1 โลกชาวอเมริกัน รอบ 8 คนสุดท้าย แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เดือนมกราคมที่แล้ว

ชาราโปวา ปัจจุบันเพิ่งประกาศถอนตัวไม่เข้าร่วมศึกใหญ่ บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่ อินเดียน เวลส์ ซึ่งเริ่มขึ้นในสัปดาห์นี้ โดยชี้แจงเหตุผลว่าเจ็บท่อนแขนข้างซ้าย ทว่าล่าสุดได้เชิญสื่อเข้าร่วมการแถลงข่าว โดยไม่บอกว่าเรื่องอะไร แจ้งแค่ว่าเป็น "ประกาศครั้งสำคัญ"

สื่อมวลชนที่มาเกาะติดการแข่งขันที่ ลอส แองเจลิส สันนิษฐานว่าอาจเป็นการแถลงข่าวแขวนแร็กเกต เพราะที่ผ่านมานักหวดสาวคนดัง มีอาการบาดเจ็บรุมเร้าไปทั่ว โดยเฉพาะทัวร์นาเมนต์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ปีที่แล้วซึ่งไม่ได้เข้าร่วมเพราะบาดเจ็บที่ขาขวา

ทั้งนี้ หากเป็นการประกาศแขวนแร็กเกต เข้าของแชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย อาจผันตัวไปทำธุรกิจส่วนตัวอย่างจริงจัง หลังมีธุรกิจเป็นของตัวเองทั้งแบรนด์ขนมหวาน ชูการ์โปวา ที่กำลังไปได้สวยกว่าเกินคาดคิด รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ซูเปอร์กูป ที่เพิ่งร่วมลงทุนไป


กำลังโหลดความคิดเห็น