xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล-เซเรนา" ผ่านฉลุยลุยรอบสี่ อินเดียนเวลส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล ไปต่อ
ราฟาเอล นาดาล และ เซเรนา วิลเลียมส์ สองนักเทนนิสมือท็อปของโลก ควงแขนกันเข้ารอบสี่ ศึกมาสเตอร์ส บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่ อินเดียน เวลส์ สหรัฐอเมริกา ตามคาด หลังเอาชนะคู่แข่งกันไปได้ โดยเฉพาะรายแรกหวดดับเพื่อนซี้ด้วยการดวลไทเบรกสุดหฤโหด

ศึกเทนนิสรายการใหญ่รวมกันที่ อินเดียน เวลส์ นาดาล ที่จะมีอายุครบ 30 ปีในเดือนมิถุนายน ลงสนามเผชิญหน้ากับ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก เพื่อนซี้ชาติเดียวกัน โดยถือเป็นการเจอกันอีกครั้งหลังจากเคยโดนอีกฝ่ายหวดตกรอบแรก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ช่วงต้นปี

ปรากฏว่ารอบนี้ "เอล มาทาดอร์" ล้างแค้นได้สำเร็จเมื่อจัดการยื้อ 5 เซตพอยต์ในช่วงครึ่งหลัง ก่อนปิดบัญชีดับเพื่อนซี้ไป 2-0 เซต 6-0, 7-6 (11/9) โดยเฉพาะเซตสอง ทำให้เวลานี้เจ้าตัวได้ผ่านเข้าสู่รอบสี่ มีโอกาสลุ้นแชมป์ อินเดียน เวลส์ สมัย 4 ต่อจาก 2007, 2009 และ 2013

"ถือเป็นแมตช์ที่หนักหนาสาหัสมาก แต่ผมก็ต้านทานอยู่ ผมเคยแพ้เขา 2-3 แมตช์ช่วงปีนี้ แต่ผมก็มีโอกาสเป็นผู้ชนะและในที่สุดก็ทำได้ในแมตช์ที่เพิ่งจบไป" แชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน 9 สมัย กล่าวก่อนเตรียมเจอ อเล็กซษนเดอร์ เซฟเรฟ จาก เยอรมนี

ส่วนผลการแข่งขันฝ่ายหญิง เซเรนา วิลเลียมส์ เต็ง 1 ของรายการ เข้ารอบสี่แบบสบายๆมือ หลังเอาชนะ คาเทรินา บอนดาเรนโก มือ 70 ของโลกง่ายดาย 2-0 เซต 6-2, 6-2 โดยจะไปเจอกับ ซิโมนา ฮาเล็ป แชมป์เก่าที่เข้าไปรออยู่แล้ว
เซเรนา เข้าเหมือนกัน

กำลังโหลดความคิดเห็น