xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" โพสต์แรกขอบคุณกำลังใจ ยันขอเล่นเทนนิสต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา ซ้อมหนัก
มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยชาวรัสเซีย ยันต้องการอยู่ในวงการต่อไปพร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ โดยซ้อมหนักภายใต้รอยยิ้ม แม้กำลังรอการพิจารณาโทษจาก สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ หรือ ไอทีเอฟ

ชาราโปวา โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียครั้งแรก หลังจากประกาศเมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมาว่าไม่ผ่านการตรวจหาสารกระตุ้นศึก แกรนด์ สแลม แรกของปี 2016 คือ "ออสเตรเลียน โอเพน" โดยอ้างว่าใช้สาร "เมลโดเนียม" รักษาอาการป่วย แต่ไม่ทราบว่าถูกสั่งให้เป็นสารต้องห้ามเมื่อต้นปี 2016

ชาราโปวา ที่ลงซ้อมเทนนิสอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าต้องรอลุ้นโทษแบนระหว่าง 1-4 ปีจาก ไอทีเอฟ เผยผ่าน "เฟซบุ๊ค" สื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า "ฉันตื่นขึ้นมาเมื่อวันอังคารพบว่าในอินบ็อกซ์มีแต่กำลังใจ อีเมลแรกที่ได้รับมาจากเพื่อนที่ดีที่สุด จากนั้นตลอดบ่ายก็ง่วนอยู่แต่กับโทรศัพท์"

อดีตมือ 1 ของโลกที่มีแฮชแท็กสนับสนุนคือ #IStandWithMaria and #LetMariaPlay กล่าวอีกว่า "ฉันอยากให้คุณรู้ โดยเห็นใบหน้าที่มีแต่รอยยิ้มว่าอยากเล่นเทนนิสอีกครั้งและหวังว่าจะได้รับโอกาสนั้นขอบคุณทุกคนมากๆ"

ชาราโปวา วัย 28 ปีเจ้าของแชมป์ระดับ แกรนด์ สแลม 5 รายการ ยังคงใส่ชุด "ไนกี้" ซ้อมที่ชายหาด ลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา แม้ว่าแบรนด์กีฬาชื่อดังจะประกาศระงับการร่วมงานชั่วคราวไปแล้ว
โพสต์ข้อความยาวผ่าน เฟซบุ๊ค

กำลังโหลดความคิดเห็น