xs
xsm
sm
md
lg

ปรบมือสิ !! "เซเรนา" ยก "มาเรีย" กล้าหาญ รับผิดโด๊ปยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ต้องปรบมือยกย่องความกล้าหาญของ มาเรีย ชาราโปวา คู่ปรับจาก รัสเซีย กรณียอมรับไม่ผ่านการตรวจโด๊ป ลุยศึก ออสเตรเลียน โอเพน 2016 ที่ประเทศออสเตรเลีย

วิลเลียมส์คนน้อง พำนักอยู่ที่มหานครนิวยอร์ก เตรียมดวลแมตช์พิเศษกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี เพื่อนซี้ชาวเดนมาร์ก สัปดาห์นี้ และรู้สึกช็อกหลังผลการตรวจของ แชมป์แกรนด์ สแลม 5 สมัย พบสารต้องห้าม เมลโดเนียม

หวดสาววัย 28 ปี ตั้งโต๊ะแถลง ที่เมือง ลอส แองเจลิส เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม อ้างว่ากระทำผิดพลาด ใช้สารเมลโดเนียมอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ทราบว่า เพิ่งถูกบรรจุในลิสต์ของ องค์กรต่อต้านสารกระตุ้นโลก (WADA) ตั้งแต่ 1 มกราคม 2016

แชมป์ แกรนด์ สแลม 21 สมัย กล่าว "ฉันคิดว่าคนส่วนใหญ่ต่างประหลาดใจ และช็อกกันหมด แต่ขณะเดียวกัน หลายๆ คนน่าจะยินดีว่า เธอแสดงความกล้าหาญที่จะยอมรับสิ่งที่เธอทำ และเธอละเลยที่จะตรวจสอบ เธอมักแสดงออกแบบนั้นเสมอในทุกสิ่งที่เธอทำ"

ทั้งนี้ จอมเก๋าวัย 34 ปี เชื่อว่าการลงดาบ ซูเปอร์สตาร์ จะเป็นการบ่อนทำลายแวดวงลูกสักหลาด "ฉันไม่กังวลเลย ฉันคิดว่ายังมีดาวเด่นอีกหลายคน เรายังมีผู้เล่นมากมายที่ยังเล่นเทนนิส ซึ่งมีบุคลิกโดดเด่นแตกต่างกัน"
มาเรีย ชาราโปวา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น