xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเทิด” เมินข่าวบอร์ดประเมินผลงาน 3 นัด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เทิดศักดิ์ ประเดิมชัยหืด
“โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เผยว่า ตนไม่กังวลกับกระแสข่าวที่ว่าทางบอร์ดบริหารจะพิจารณาผลงานของตน 3 นัด ด้านแฟนบอล “ฉลามชล” เตรียมต้อนรับ “เจ้าตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล อดีตนายด่านตัวเก่ง ด้วยมิตรภาพ

ก่อนหน้านี้ ชลบุรี เอฟซี ทำผลงานได้ไม่เป็นที่น่าพอใจ เมื่อบุกไปพ่ายต่อ เอฟซี โตเกียว ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ 0-9 อีกทั้งในทัวร์นาเมนต์ปรีซีซัน อย่าง “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชัน” ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ ก็จบการเป็นอันดับสุดท้าย เมื่อไม่สามารถเอาชนะทีมใดได้เลยทั้งสองนัด

ล่าสุด “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีมฉลามชล ก็สามารถพาทีมคว้าชัยชนะได้สำเร็จ ในศึก โตโยต้า ไทย ลีก 2016 นัดเปิดฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านพลิกแซง พัทยา ยูไนเต็ด น้องใหม่ 2-1 เมื่อค่ำวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

ด้าน เทิดศักดิ์ กล่าวว่า “หลังจบครึ่งแรก ผมก็กระตุ้นทุกคนว่า เราเล่นในบ้าน เราต้องสู้เต็มร้อย สู้ให้เต็มที่ ซึ่งผมก็พอใจมาก ที่เห็นทุกคนทำเต็มที่ และเก็บชัยชนะมาครองได้ตามเป้าหมาย จะสกอร์เท่าไหร่ก็ตามผลลัพธ์มัน ก็คือ 3 คะแนน ส่วนข่าวลือที่ว่า บอร์ดบริหารจะพิจารณาผลงานของผมหลังจากนี้อีก 3 นัด นั้น ผมบอกได้เลยว่าผมไม่กังวล หรือรู้สึกกดดันแต่อย่างใด การเปลี่ยนจากนักเตะมาเป็นผู้จัดการทีมก็เหมือนการเรียนรู้ นี่คือครั้งแรกของผม ถ้าผมมัวแต่กดดัน ผมก็คงพัฒนาตัวเอง หรือพัฒนาทีมไปสู่ความสำเร็จไม่ได้”

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านรับมือ สุพรรณบุรี เอฟซี วันพุธที่ 9 มีนาคม นี้ เวลา 19.00 น. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม โดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของฉลามชล เผยว่า แฟนบอลจะเตรียมการต้อนรับด้วยมิตรภาพที่ดีให้กับ “ซูเปอร์ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล อดีตนายด่านตัวเก่งของทีม ที่ย้ายไปร่วมทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” และเตรียมกลับเยือนถิ่นเก่า ให้สมกับเป็นอดีตลูกหม้อของทีมด้วยเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น