xs
xsm
sm
md
lg

"สินทวีชัย" หายแล้ว! เตรียมสวม "เฮดการ์ด" ลงซ้อม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนฉลามโล่งอก
สาวก ชลบุรี เอฟซี ได้รับข่าวดี เมื่อ "เจ้าตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านมือเก๋า เตรียมกลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้อีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ พร้อมเตรียมสวมเฮดการ์ดป้องกันการกระทบกระเทือน

มือกาววัย 33 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ต้องเย็บ 5 เข็ม จากการปะทะกับ โชติภัทร พุ่มแก้ว มิดฟิลด์เชียงราย ยูไนเต็ด จนหมดสติกลางอากาศและถูกหามส่งโรงพยาบาลทันที ในเกมที่ "ฉลามชล" เปิดบ้านชนะ 4-0 ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2015 ค่ำวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด สินทวีชัย ได้เดินทางกลับมาพักฟื้นที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ ในสัปดาห์หน้า จะกลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันที แต่ทว่าเจ้าตัวจะต้องสวมเฮดการ์ด เพื่อเป็นการป้องกันการกระทบกระเทือนของศีรษะต่อ

“ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณแฟนบอล ชลบุรี และ แฟนฟุตบอลชาวไทย ทุกๆคน ที่เป็นห่วง มาเยี่ยม มาให้กำลังใจ คอยสอบถามถึงอาการของผมเป็นจำนวนมาก ขอบคุณจริงๆครับ"

"อาการบาดเจ็บของผม ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วครับ กลับมาพักฟื้นอยู่ที่บ้านแล้ว และสัปดาห์หน้าก็จะสามารถกลับไปลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติ แต่ก็จะใส่เฮดการ์ดในการฝึกซ้อมด้วย เพื่อป้องกันการกระทบกระเทือนของศีรษะ ซึ่งก็ไม่น่าจะเป็นอุปสรรคต่อการฝึกซ้อม อย่างแน่นอนครับ” ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น