xs
xsm
sm
md
lg

"สุพรรณฯ"ชี้ค่าตัว"สินทวีชัย"ไม่ถึง15ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สินทวีชัย (ภาพจากแฟ้ม)
"บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันว่าค่าตัวของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านทีมชาติไทย ไม่ถึง 15 ล้านบาทตามข่าวลือแต่อยางใด รับมีส่วนเติมเต็มแนวรับของทีม

ภายหลังจากที่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูมือ 2 ดีกรีทีมชาติไทย ตัดสินใจย้ายออกจากสโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ตัวเองลงสนามมาร่วม 9 ปี เพื่อออกไปร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ที่จบอันดับ 3 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดที่เพิ่งจบไป

โดยมีกระแสข่าวรายงานว่า การย้ายทีมของนายทวารวัย 33 ปี รายนี้ น่าจะมีมูลค่าถึง 15 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร ออกมายืนยันว่าการย้ายทีมครั้งนี้มีตัวเลขเฉียด 8 หลัก แต่ไม่ถึงจำนวน 15 ล้านบาทอย่างที่เผยแพร่กันอยู่

"การย้ายทีมของ สินทวีชัย เราคุยกันอยู่นานพอสมควร กว่าจะมีการตกลงกันได้ ส่วนที่บอกว่าค่าตัว 15 ล้านบาท คงไม่ถึง เราบอกได้แค่เพียงว่าค่าตัวเฉียด 8 หลักเท่านั้น" นายใหญ่ทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" กล่าว

พร้อมกันนี้ยังกล่าวต่อไปด้วยว่า "ตอนนี้บอกได้เพียงว่าเราเซ็นสัญญากับเขา 3 ปี ส่วนเรื่องรายละเอียด คงต้องให้เกียรติ ชลบุรี เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเผยมากกว่า ส่วนตัวแม้จะมีการวิจารณ์ว่าการย้ายทีมครั้งนี้ของ สินทวีชัย อาจจะแพงเกินไป แต่มองว่าตัวผู้รักษาประตูคนนี้เป็นคนมีฝีมือ แถมยังมีประสบการณ์โชกโชน คิดว่าคุ้มแน่นอนกับการที่สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ตัวมาร่วมงานกัน"


กำลังโหลดความคิดเห็น