xs
xsm
sm
md
lg

“อ้น-รังสรรค์” ชิ่งเทโรซบ “สุพรรณ” มั่นยังฟิตพอบู๊บิ๊กทีม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กัปตันอ้น(ขวา) มาพร้อม ทินกร อสุรินทร์
สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการดึงตัว “อ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค มิดฟิลด์กัปตันทีมบีอีซี เทโรศาสน วัย 37 ปี มาร่วมทีม เป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวมั่นยังฟิตช่วยสังกัดใหม่ต่อกรบิ๊กทีม

หลังจากที่ บีอีซี เทโรศาสน มีการเปลี่ยนมือผู้บริหารและปล่อยแข้งดังออกจากทีมหลายราย ล่าสุดเป็น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่ได้เดินทางไปยังสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ท่ามกลางการต้อนรับอย่างชื่นมื่นของ “บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปาอาชา ประธานสโมสรฯ

ด้าน แข้งดีกรีทีมชาติไทย วัย 37 ปี กล่าวถึงการย้ายร่วมทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” แบบสายฟ้าแลบ ว่า เป็นหนึ่งในการย้ายทีมที่กะทันหันมากที่สุด อย่างไรก็ตาม ตนยังมั่นใจในศักยภาพที่ยังสามารถช่วยทีมสุพรรณบุรี ต่อกรกับทีมยักษ์ใหญ่ของไทยในปีหน้าต่อไปได้

“มันเป็นการย้ายทีมแบบกะทันหันมาก ๆ แต่ในวัย 37 ปี ผมยังฟิตพอที่จะช่วยทีมในการต่อกรกับทีมหัวตารางได้แน่นอน และที่นี่ก็น่าจะเป็นสโมสรสุดท้ายในชีวิตการค้าแข้งของผมแล้ว อย่างไรก็ตาม ผมยังมาที่นี่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์ให้กับทีมมากที่สุด และก็ยังกระหายในการเล่นฟุตบอลเพื่อคว้าแชมป์ต่อไป” กัปตันอ้น กล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า นับเป็นเกียรติของสุพรรณบุรี ที่สามารถเซ็นสัญญาคว้าตัวหนึ่งในนักฟุตบอลระดับตำนานของวงการฟุตบอลไทยอย่าง รังสรรค์ มาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ โดยการมาของ “กัปตันอ้น” จะเป็นฟันเฟืองสำคัญที่จะพา ช้างศึกยุทธหัตถี ก้าวไปสู่หัวตารางของลีกได้อีกครั้ง

โดยทั้ง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ ทินกร อสุรินทร์ ถือเป็นผู้เล่นใหม่ของทีมรายที่ 8 และ 9 ต่อจาก สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์, วสันต์ ฮมแสน, ไพฑูรย์ นนทะดี และ ทินกร อสุรินทร์ รวมถึง 3 ต่างชาติอย่าง ติงกา, กิแยร์เม ออกุสโต เดลลสตอร์เร และ รีฎอ ฮากีกี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น