xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" กด 4 อันเดอร์ ยึดผู้นำสวิงคาดิลแลค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ ขึ้นมานำแล้ว
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มมือ 3 โลกชาวไอริช กำลังจะได้ลุ้นหยิบแชมป์รายการแรกของปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มเก็บอีก 4 อันเดอร์ ก่อนยึดตำแหน่งผู้นำศึก คาดิลแลค แชมเปียนชิป ที่ สหรัฐอเมริกา ด้วยสกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ เมื่อจบรอบสาม ด้าน อดัม สกอตต์ จาก ออสเตรเลีย หล่นไปอยู่ที่ 3

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ ซีรีส์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิปส์ รายการแรกของปี คาดิลแลค แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 336 ล้านบาท) ณ สนาม บลู มอนสเตอร์ คอร์ส ระยะ 7,528 หลา พาร์ 72 เมืองดอรัล สหรัฐอเมริกา วันที่ 5 มีนาคม เป็นการดวลวันที่สาม

จบวันปรากฏว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงหนุ่มจาก ไอร์แลนด์เหนือ แซงขึ้นยึดลีดเดอร์บอร์ดจนได้ จากผลงานเก็บ 4 เบอร์ดี แบบเน้นๆไม่เสียเลย ทำให้มีสกอร์รวมเพิ่มเป็น 12 อันเดอร์พาร์ แซง อดัม สกอตต์ ผู้นำคนก่อนและ ดัสติน จอห์นสัน ขึ้นมาอยู่ที่ 1 ห่างกัน 3 สโตรก

หลังเกม รอรีย์ ที่กำลังลุ้นแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ใบแรกของปี กล่าวว่า "ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก วันนี้ที่สนามมีลมเข้ามา แต่มันก็พัดไปอีกทาง ทำให้การเล่นค่อนข้างยากพอตัว แต่ก็โชคดีที่ผมเล่นได้อย่างไม่มีข่อผิดพลาด และก็หวังว่าจะทำได้เช่นนี้อีกในวันรุ่งขึ้น"

ด้านผลงานคนอื่นๆ บับบา วัตสัน และ ฟิล มิคเคลสัน สองโปรมือเก๋าฝั่งเจ้าถิ่น สกอร์เท่ากันที่ 7 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 4 ร่วม ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ 1 เดียวของไทย หวด 6 เบอร์ดี เสีย 5 โบกี เหลือ 1 อันเดอร์ สกอร์รวมแก้เป็น 1 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาที่ 30 ร่วม


กำลังโหลดความคิดเห็น