xs
xsm
sm
md
lg

"จอห์นสัน" คัมแบ็กปาด "โฮล์มส" ซิวสวิงคาดิลแล็ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสติน คืนสู่วงการด้วยแชมป์คาดิลแล็ค
ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เวิลด์ กอล์ฟ คาดิลแลค แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 9.25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ณ สนาม โดรัล ระยะ 7,481 หลา พาร์ 72 รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา เข้าสู่การดวลวงสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฏว่ารอบสุดท้าย เจ.บี.โฮล์มส สวิงมะกันที่นำมาตลอด มาตกม้าตายออกรอบหวดเกิน 3 โอเวอร์ จาก 4 โบกี กับ 1 เบอร์ดี ส่งให้สกอร์รวมหดเหลือ 8 อันเดอร์พาร์ และกลายเป็นการเปิดโอกาสให้ ดัสติน จอห์นสัน ที่ตามหลังอยู่ทำเพิ่ม 3 อันเดอร์ แซงคว้าแชมป์ไปด้วยสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์

ทำให้ จอห์นสัน วัย 30 ปี ที่เพิ่งกลับมาจากการเว้นวรรค 6 เดือนเพื่อบำบัดอาการติดโคเคน คว้าแชมป์รายการแรกในรอบ 2 ปี พร้อมเงินรางวัล 1.4 ล้านยูโร (ประมาณ 58.8 ล้านบาท) โดยกล่าวหลังจบเกมว่า "ถือเป็นเส้นทางที่หนักหนาทีเดียว แต่ก็มีหลายสิ่งเกิดขึ้นมากมาย และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผม"

ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่น บับบา วัตสัน แชมป์เมเจอร์ 2 สมัยของเจ้าถิ่น ผลงานดีทำเพิ่มอีก 1 อันเดอร์ รวมสกอร์เป็น 7 อันเดอร์พาร์ ทว่าน่าเสียดายไล่ผู้นำไม่ทัน ตามด้วย รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ วันสุดท้ายทำได้แค่ อีเวน พาร์ จบรายการที่สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ อันดับ 9 ร่วม

สุดท้าย "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทย ทิ้งทวนที่สนาม โดรัล หวดเกิน 4 โอเวอร์ จาก 3 เบอร์ดี 2 โบกี และ 2 ดับเบิลโบกี อำลาไปด้วยสกอร์เกิน 17 โอเวอร์พาร์ จบที่ 69 รับเงินรางวัลกลับบ้าน 38,702 ยูโร (ประมาณ 1.6 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โฮล์มส ทำแชมป์หลุดมือ
กำลังโหลดความคิดเห็น