xs
xsm
sm
md
lg

"โฮล์มส" จ่อแชมป์นำสวิงคาดิลแลค 3 วันติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮล์มส ใกล้จะได้แชมป์แล้ว
เจ.บี.โฮล์มส โปรหนุ่มชาวอเมริกัน เข้าใกล้โอกาสหยิบแชมป์กอล์ฟรายการ เดอะ คาดิลแลค แชมเปียนชิป ที่สหรัฐอเมริกาเข้าไปทุกขณะ หลังบวกสกอร์รวมของตัวเองทิ้งห่างคู่แข่งถึง 5 สโตรกในรอบที่สาม เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เวิลด์ กอล์ฟ คาดิลแลค แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 9.25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ณ สนาม โดรัล ระยะ 7,481 หลา พาร์ 72 รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฏว่า เจ.บี.โฮล์มส สวิงเจ้าถิ่นยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยออกรอบทำ โฮล อิน วัน ที่หลุม 3 กับ 4 เบอร์ดี ทว่าเสีย 4 โบกี จบวันได้มา 2 อันเดอร์ รวมของเก่าเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ยึดตำแหน่งผู้นำ 3 วันติดต่อกัน และทิ้งห่าง ดัสติน จอห์นสัน อันดับ 2 ถึง 5 สโตรก

ด้าน ดัสติน จอห์นสัน อันดับ 2 ร่วมกับ บับบา วัตสัน รอบนี้ทำได้ดีหวด โฮล อิน วัน ได้ที่หลุม 3 เช่นกัน ก่อนจบวันที่สกอร์ 3 อันเดอร์ รวมแล้วเป็น 6 อันเดอร์พาร์ ส่วน รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 คนปัจจุบันจากไอร์แลนด์เหนือ สกอร์เท่าเดิม 1 อันเดอร์พาร์ หลังเก็บเพิ่มไม่ได้วันนี้

สุดท้าย ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทยในรายการนี้ สกอร์รวมเกิน 13 โอเวอร์พาร์เข้าไปแล้ว หลังรอบนี้ทำ 5 เบอร์ดี แต่เสียคืน 4 โบกี และ 2 ดับเบิลโบกี จบวันตีเกินไป 4 โอเวอร์ รูดลงมาอยู่อันดับ 69 ของ ลีดเดอร์บอร์ด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น