xs
xsm
sm
md
lg

“รักในอากาศ” ที่สิงห์ปาร์คเชียงราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ม-น้องแฟน ขึ้นบอลลูน
ผู้จัดการสุดสัปดาห์ 360 - เดือนกุมภาพันธ์…ช่วงเวลาแสนโรแมนติก และสายลมแห่งความรักกำลังพัดผ่านเข้ามาจะดีแค่ไหน หากเราได้พาคู่รักของเราไปดื่มด่ำกับบรรยากาศสวยๆ ใกล้ทิวเขาสวย ท่ามกลางสายลมหนาวเย็นกลางทุ่งกว้างสุดสดชื่น ให้ธรรมชาติได้โอบกอดความรักของเราไว้ทั้งคู่

ผู้เขียนได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ “สิงห์ปาร์ค เชียงราย บอลลูน เฟียสต้า 2016” ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย นอกจากจะได้ตื่นตา ตื่นใจกับการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยมีนักบินจาก 14 ประเทศ ทั้งไทยและต่างประเทศ รวมทั้งบอลลูนยักษ์ร่วม 30 ลูกด้วยกัน

ส่วนในยามค่ำคืนพบกับงานแสดงแสงสีเสียง Balloon Night Glow ตลอดทั้ง 5 วัน ที่ผู้ร่วมงานสามารถสัมผัสประสบการณ์การขึ้นบอลลูนลอยฟ้าอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มถึง 2 ทุ่มครึ่ง พร้อมกับเพลิดเพลินกับการเลือกชิมเมนูอร่อยๆ ที่คัดมาเป็นพิเศษกับมหกรรมอาหารภายในงาน พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิลล์ ที่หาที่ไหนไม่ได้นอกจากสิงห์ปาร์ค เชียงรายเท่านั้น

นอกเหนือจากนั้นยังมีโชว์คอนเสิร์ตสุดพิเศษ จากศิลปินเพลงรักสุดโรแมนติกที่เรารู้จักกันดี ตลอดทั้ง 5 วัน อาทิ วิยะดา โกมาลกุลฯ, เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, นันทิดา แก้วบัวสาย, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, ว่าน-ธนกฤต, เอ๊ะ-จิรากร, สิงโต-นำโชค, แหนม-รณเดช เป็นต้น

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานอยู่ที่การได้ร่วมยินดีและเป็นสักขีพยานให้กับ 20 คู่รักที่ได้มาจดทะเบียนสมรส และบอกรักกันบนบอลลูน ลอยละล่องเหนือพื้นดิน ชมความงามผ่านท้องฟ้า เหนือจังหวัดเชียงราย กับกิจกรรมฉลองวันแห่งความรัก ภายใต้ชื่อ "บอลลูนเลิฟ" เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมขึ้นบอลลูนยักษ์ ไปบอกรักกันบนท้องฟ้า ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก

สำหรับการจัดกิจกรรมฉลองวันแห่งความรัก ภายใต้ชื่อ "บอลลูนเลิฟ" ในครั้งนี้ได้มีการจัดพิธีจัดทะเบียนสมรสหมู่ ให้กับคู่รักจำนวน 20 คู่ จากทั่วประเทศที่ถูกคัดเลือกมาผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ SinghaParkChiangrai ด้วยการโพสต์รูปพร้อมบอกข้อความ "เหตุใดจึงอยากบอกรักบนฟ้า" ซึ่ง 1 ในคู่รักจำนวน 20 คู่ นั้นมีคู่ของ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ กับ “น้องแฟน” ธัญญธร ไชยรัชต์ แฟนสาวคนสวย ซึ่งทั้งคู่เตรียมที่จะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ มาร่วมจดทะเบียนในครั้งนี้ด้วย โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายบุญส่ง เตชะมณีสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย, นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และนายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด เป็นประธานในงาน

โดยกิจกรรมได้เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่บริเวณหน้าไร่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ซึ่งคู่รักจำนวน 20 คู่ นำโดยคู่ของ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ กับ “น้องแฟน” ธัญญธร ไชยรัชต์ แฟนสาวคนสวย ได้การร่วมกันทำบุญตักบาตร ก่อนที่จะเข้าพิธีจดทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการในเวลา 7 นาฬิกา โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ภูษิต ไชยทอง นายอำเภอเมืองเชียงราย เป็นผู้รับจดทะเบียนในครั้งนี้ ท่ามกลางสักขีพยานและสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวในครั้งนี้อย่างคับคั่ง ก่อนที่คู่รักทั้ง 20 คู่ จะได้รับเชิญขึ้นบอลลูกยักษ์ที่มาเข้าร่วมในการแข่งขันบอลลูนนานาชาติ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2016" เพื่อขึ้นไปบอกรักกันบนฟ้าตามคอนเซ็ปต์ "บอลลูนเลิฟ" ซึ่งคู่ของ โปรอาร์ม กับ น้องแฟน ได้ขึ้นบอลลูกยักษ์รูปหัวใจสีแดงสด จากประเทศยูเครน ซึ่งบินโดย วลาด คลีเมนโก

โปรอาร์มเปิดใจว่า “สำหรับการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ตนเองอยากทำอะไรให้กับคนรักในวันพิเศษอย่างวันวาเลนไทน์ และต้องการมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนรักที่คอยร่วมทุกข์ร่วมสุข และคอยให้กำลังใจกับผมมาตั้งแต่ผมยังไม่มีอะไรจนมาก้าวมาประสบความสำเร็จในวันนี้”

"ผมดีใจมากที่ได้รับเกียรติให้เป็นคู่แรกที่ได้ขึ้นบอลลูน ทราบว่านี่ก็เป็นครั้งแรกที่จัดกิจกรรมนี้ ที่สำคัญผมได้มีโอกาสจดทะเบียนที่ไร่สิงห์ปาร์ค เชียงราย และรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะการบอกรักบนบอลลูนถือเป็นอะไรที่พิเศษ เพราะผมเองและน้องแฟนก็ไม่เคยขึ้นบอลลูนมาก่อน ทำให้รู้สึกว่าเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับเราสองคนมากๆ" กิรเดช กล่าว

ทั้งหมดนี้ก็คือ หลากหลายเรื่องราวน่าสนใจ ที่อยากให้คู่รักทุกคู่ ไปร่วมดื่มด่ำกันบรรยากาศโรแมนติก แสนสุข ในงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติ สิงห์ปาร์ค เชียงราย บอลลูน เฟียสต้า ปีนี้ไม่ทัน รอไว้ปีหน้าพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

เรื่อง เหมียว บางซ่อน คอลัมน์ T-Time
งานใหญ่ที่ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย
บอลลูนลอยเต็มฟ้า
แฟนๆ ให้ความสนใจเนืองแน่น
บอลลูนจากหลากหลายชาติ

กำลังโหลดความคิดเห็น