xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" นำคู่รักจดทะเบียนลอยฟ้า ฉลองวาเลนไทน์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม จดทะเบียนฉลองวันแห่งความรัก
“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ควงแขนว่าที่ภรรยา “น้องแฟน” ธัญญธร ไชยรัชต์ และคู่รักทั่วโลกรวม 20 คู่ จดทะเบียนสมรสบนบอลลูนระดับนานาชาติ ฉลองวันวาเลนไทน์สุขชื่นมื่น ก่อนเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ 5 มิถุนายนนี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน “สิงห์ ปาร์ค เชียงราย บอลลูน เฟียสต้า 2016” โดยมีนักบินบอลลูนทั้งไทยและชาวต่างชาติร่วมในงาน โดยการแข่งขันในครั้งนี้ มีบอลลูนเข้าร่วมกว่า 30 ลูก จาก 14 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถือเป็นรายการแข่งขันบอลลูนระดับนานาชาติที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์นี้ ที่ไร่สิงห์ ปาร์ค เชียงราย

นอกจากการแข่งขันบอลลูนนานาชาติแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ซึงในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ ยังจัดให้มีกิจกรรม “บอลลูนเลิฟ” ที่คัดเลือกคู่รักจากทั่วประเทศจำนวน 20 คู่ มาจดทะเบียนสมรส พร้อมขึ้นไปบอกรักบนฟ้า บนบอลลูน ระยะเวลากว่า 1 ชั่วโมง ท่ามกลางไร่ชาและธรรมชาติที่สวยงาม

โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายบุญส่ง เตชะมณีสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย, นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด เป็นประธานในงาน

ทั้งนี้ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ “น้องแฟน” ธัญญธร ไชยรัชต์ ที่เพิ่งเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อเดือนมีนาคม 2558 ได้ร่วมจดทะเบียนสมรสในงานบอลลูนเลิฟร่วมกับคู่รักอีก 19 คู่ ก่อนที่จะมีพิธีมงคลสมรส ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า "ขอขอบคุณภรรยาที่อยู่เคียงข้างกันมาตั้งแต่เล่นทีมชาติยังไม่มีอะไรจนมาถึงวันนี้ รวมถึงบริษัทบุญรอดฯ ที่ให้โอกาสตั้งแต่หัดเล่นกอล์ฟเยาวชนและส่งเราจนถึงวันที่มีภรรยา วันนี้เป็นวันพิเศษวันวาเลนไทน์ ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ฝันที่จะมีวันนี้ และมีโอกาสที่ได้ขึ้นบอลลูน และยังจัดที่ไร่บุญรอดที่ผมใฝ่ฝันว่าจะมา แต่ไม่ค่อยมีเวลามา อยากมีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งประวัติศาสตร์ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ไร่บุญรอดแห่งนี้ การได้ขึ้นบอลลูนก็ตื่นเต้น เพราะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ ไม่เคยทำ และแอบกลัวความสูงอยู่บ้าง แต่ภรรยาผมเก่งกว่าที่ตื่นเต้นแค่เล็กน้อย ส่วนแผนอนาคตก็อยากมีทายาทแล้ว ส่วนวันนี้จะมีของขวัญอะไรเซอร์ไพร์สภรรยาก็ต้องอุบไว้ก่อนครับ"
เตรียมขึ้นไปสวีทบนท้องฟ้า


จดทะเบียนรวมกัน 20คู่

กำลังโหลดความคิดเห็น