xs
xsm
sm
md
lg

"สิงห์ ปาร์ค เชียงราย" พร้อม! จัดบอลลูนนานาชาติช่วงวาเลนไทน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ พงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ ปาร์ค เชียงราย จำกัด ร่วมเป็นประธานในงานแถลงข่าว
สิงห์ ปาร์ค เชียงราย พร้อมจัดการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเชียน "สิงห์ ปาร์ค เชียงราย บอลลูน เฟียสต้า 2016" ระหว่างวันที่ 10-14 ก.พ.59 ด้วยโลเกชั่นที่สวยงาม พร้อมมั่นใจพัฒนาสิงห์ปาร์คเชียงราย ให้เป็นหนึ่งในสนามแข่งขันบอลลูนที่สำคัญของโลก

เมื่อวันที่ 28 ม.ค.59 ที่ รร.รามาการ์เด้นส์ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ ปาร์ค เชียงราย จำกัด ร่วมเป็นประธานในงานแถลงข่าวจัดการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน “สิงห์ ปาร์ค เชียงราย บอลลูน เฟียสต้า 2016” โดยมีนักบินบอลลูนทั้งไทยและชาวต่างชาติร่วมในงาน

โดยการแข่งขันในครั้งนี้ มีบอลลูนเข้าร่วมกว่า 30 ลูก จาก 14 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถือเป็นรายการแข่งขันบอลลูนระดับนานาชาติที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 ก.พ.59 นี้ ที่สิงห์ ปาร์ค เชียงราย

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ กล่าวว่า “การแข่งขันบอลลูนนานาชาติในครั้งนี้ เรารวบรวมทีมบอลลูนระดับโลกจาก 14 ประเทศทั่วโลก จำนวนบอลลูนกว่า 30 ลูก มาร่วมงาน ถือเป็นเทศกาลบอลลูนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิอาเซียน ก่อนหน้านี้กิจกรรมการขึ้นบอลลูนก็เป็นกิจกรรมที่มีมาบ้างแล้วในเมืองไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สิงห์ปาร์คทำ ตอนฟาร์มเฟส แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จัดในรูปแบบของการแข่งขัน ซึ่งในอนาคตเรามั่นใจว่าจะพัฒนาสิงห์ปาร์คเชียงราย ให้เป็นหนึ่งในสนามแข่งขันบอลลูนที่สำคัญของโลก เพื่อจะดึงนักท่องเที่ยวเข้าสู่เมืองเชียงรายมากยิ่งขึ้น”

ด้าน อแลงค์ คลูด นักบินชาวฝรั่งเศส ที่ร่วมการแข่งขันกล่าวว่า “นี่เป็นการแข่งขันที่สำคัญ ถึงแม้จะเพิ่งจัดเป็นครั้งแรก เนื่องจากเป็นแมตซ์ที่ใหญ่ในภูมิภาคอาเซียน จากความสวยงามของภูมิประเทศ จากความสวยงามของวัฒนธรรม เชื่อว่าสนามที่สิงห์ปาร์คเชียงราย จะเป็นสนามที่นักบินบอลลูนจากทั่วโลกหลายๆคนไฝ่ฝันที่จะมาเข้าร่วมการแข่งขัน”

สำหรับนักบินทั้ง 30 คน จาก 14 ประเทศ ประกอบด้วย อแลงค์ คลูด, เอมมานูเอล ลากรอส, เตรตัน คลูด มัวริซ, กาแรนซ์ คลูด จากฝรั่งเศส, ดีเร็ก แฮนคอก, มาเรีย เชียรุซซี, แฟรงค์ เวชเตอร์, แกรี่ มัวร์ จากสหรัฐอเมริกา, อังเดร แวน วีค, เดวิด-มาเรีย กริฟฟิธส์, แบรดลีย์ เลวิส จากอังกฤษ, แมนเฟรด เบอร์เกอร์, โรมัน มิงค์ จากเยอรมันนี, เฮเรนา ซา ชาวโปรตุเกส, อาเดรียน เฮลด์ ชาวสวิสเซอร์แลนด์, วลาด คลีเมนโก ชาวยูเครน, มิโรสลอว เค. ชาวโปแลนด์, ฟรานซิสโก นาคาราโต “กิโก้”, จอร์จ ธีโอดอร์ จากบราซิล, วาล์ซซัก แจน รีสซาร์ด ชาวชิลี, คอนราด แวน วีค, ฟลิป สเตย์น จากแอฟริกาใต้, ทาคายูกิ จินโมริ, มาซาโอะ อิชิโอกะ, ฮิเดยูกิ ฟูจิ, มัตซูโอะ อิโนะ ชาวญี่ปุ่น, โม คิง ฮอง ชาวจีน, โบ ชินห์ ชาวเวียดนาม และสองนักบินชาวไทย รพี กรโกสียกาจ, ชาย สุวัตถี

นอกจากการแข่งขันบอลลูนนานาชาติแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ช่วงระหว่างการแข่งขัน อาทิ บอลลูนเพลย์กราวน์, โชว์บอลลูนแสงสีเสียง (บอลลูนไนท์-เมจิก โกลว์), กิจกรรมจักรยานคู่รัก, คอนเสิร์ตเพลงรักจากศิลปินชื่อดัง และในวันสุดท้าย (วาเลนไทน์) วันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ.59 มีกิจกรรม “บอลลูนเลิฟ” ที่คัดเลือกคู่รักจากทั่วประเทศจำนวน 20 คู่ มาจดทะเบียนสมรส พร้อมขึ้นไปบอกรักบนฟ้า บนบอลลูน ระยะเวลากว่า 1 ชั่วโมง ท่ามกลางไร่ชาและธรรมชาติที่สวยงาม

ซึ่งในงาน โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ “น้องแฟน” ธัญญธร ไชยรัตน์ ที่เพิ่งหมั้นไปเมื่อเดือนมี.ค.58 จะมาจดทะเบียนสมรสในงานด้วย ก่อนที่จะมีพิธีมงคลสมรส ในวันที่ 5 มิ.ย.59 นี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊ค SinghaparkChiangrai


กำลังโหลดความคิดเห็น