xs
xsm
sm
md
lg

ว้าว!! “วาร์ดี” ถอยรถหรู “เบนท์ลีย์” ราคา 9.2 ล้านบ.ฉลองสัญญาใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วาร์ดี กับรถใหม่สีน้ำเงินเหมือนต้นสังกัด
เจมี วาร์ดี กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ควักเงิน 168,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.2 ล้านบาท) ถอยรถหรูยี่ห้อ “เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล” มาขับโฉบเฉี่ยวฉลองสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ที่มีมูลค่ารวมถึง 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 715 ล้านบาท)

จากนักเตะนอกลีกเล่นให้สโมสร ฟลีตวูด ทาวน์ ที่ต้องอาศัยเวลาว่างทำงานเสริมที่โรงงานผลิตขาเทียม ล่าสุด วาร์ดี ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลสเตอร์ จนถึงปี 2019 พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ล่าสุด จึงไปถอยรถหรูสีน้ำเงินมาเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ

วาร์ดี เพิ่งยิงประตูที่ 19 ของตนเองบนเวที พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้เกมที่เกือบนำ เลสเตอร์ คว้า 3 แต้ม ก่อนที่จะบุกพ่าย อาร์เซนอล 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา กระนั้นก็ตามยังนำเป็นจ่าฝูงทิ้ง 2 แต้มเหลือโปรแกรมอีก 12 นัด

ปัจจุบัน วาร์ดี วัย 29 ปีเล่นในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม กำลังจะครบ 3 ปีครึ่ง ด้วยผลงานฤดูกาลนี้ทำให้มีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษภายใต้การคุมทัพของ รอย ฮอดจ์สัน ไปทำศึก ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศสระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน ถึง 10 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้
กำลังพา เลสเตอร์ คั่วแชมป์

กำลังโหลดความคิดเห็น