xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เผยเฮงใส่ชื่อ “เวลเบ็ค” ก่อนซิวชัย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวลเบ็ค เกือบโดนตัดชื่อทิ้งแล้ว
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวพึงพอใจกับผลการแข่งขันของทีมนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเชือด เลสเตอร์ ซิตี 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ผ่านมา ก่อนเผยคิดถูกที่ใส่ชื่อ แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าชาวอังกฤษเข้ามา หลังเป็นคนยิงประตูชัยช่วงทดเจ็บด้วย

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นขวัญใจของสาวก “กันเนอร์ส” เกมล่าสุด หลังถูกส่งลงสนามช่วงท้ายเกมและเสกประตูลูกโหม่งทดเจ็บทำให้ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน พลิกกลับมาชนะ “เดอะ ฟ็อกซ์” แบบสุดระทึก และทำให้ทีมขยับขึ้นรองจ่าฝูง ตามอยู่ 2 แต้ม

การกลับมาของ เวลเบ็ค ครั้งนี้ถือเป็นเกมแรกนับตั้งแต่หายตัวไปเมื่อเดือนเมษายนปีก่อน เพราะบาดเจ็บหัวเข่า ซึ่ง เวนเกอร์ ก็ยอมรับว่าทีแรกนั้นจะตัดชื่อแข้งวัย 25 ปี ออกจากเกมนี้ไปแล้ว แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจใส่ชื่อกลับมา และนั่นก็ถือเป็นการเสี่ยงดวงที่ถูกต้องด้วย

เวนเกอร์ บอกว่า “นี่คือ วันที่น่าทึ่งสำหรับเขา ผมรู้สึกลังเลในทีแรกแต่วินาทีสุดท้ายก็ใส่ชื่อเขาลงไป เขาเป็นนักเตะลำดับท้าย ๆ ของชุดนี้ แต่แล้วความเชื่อใจที่ผมมีต่อเขา จากการได้เห็นการซ้อมอันน่าประทับใจ ก็ทำให้ผมคิดว่า โอเค ใส่ชื่อเขาลงเล่นด้วยแล้วกัน”

“ชัยชนะ 2 เกมติดทำให้เรามีผลการแข่งขันที่ดีกว่าทีมอื่น แต่กระนั้นเส้นทางลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกลและเรายังมีเกมที่ต้องเจอกับทีมใหญ่อีก ก่อนหน้านี้ เราแทบไม่ชนะใครเลย แต่เราก็ยังสู้ต่อและหวังว่ามันจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกคนได้” กุนซือเลือดเฟรนช์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น