xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” โวย “กอสตา” จงใจทำปืนเหลือ 10 ตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เซ็งทีมแพ้ตั้งแต่ 20 นาทีแรก
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์แสดงความไม่พอใจต่อ ดิเอโก กอสตา ศูนย์หน้าพันธุ์ดุของ เชลซี หลังมองว่าอีกฝ่ายเจตนาเรียกฟาวล์จนทำให้ทีมของตนต้องเหลือนักเตะแค่ 10 คนและแพ้คู่แค้นร่วมเมือง 0-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ผ่านมา

เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม “ปืนโต” เจอยัดเยียดความพ่ายแพ้อีกครั้ง โดยเสียเปรียบตั้งแต่นาที 18 จังหวะ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เสียบ กอสตา จากด้านหลังจนโดนใบแดงไล่ออก ก่อนที่ไม่นานหัวหอกทีมชาติสเปน จะมาพังประตูโทนให้ “สิงห์บลูส์” หนีตายขึ้นมาอยู่ที่ 13 แล้ว

กอสตา นับเป็นตัวแสบของ อาร์เซนอล ตลอดทั้งซีซันอย่างแท้จริง เพราะเกมแรกก็เคยทำ กาเบรียล เปาลิสตา โดนใบแดงไล่ออกมาแล้ว ซึ่งหลังเกม เวนเกอร์ กล่าวไม่พอใจและตำหนิไปที่ มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินเกมนี้ด้วยว่าแจกใบแดงง่ายเกินไปหรือไม่?

“เขาเป็นคนทำให้นักเตะของเราออกจากสนาม คุณพูดไม่ได้หรอกว่ามันไม่จริง กอสตา ทำให้เราโดนใบแดงถึง 2 เกมติด นับว่าชาญฉลาดมาก นัดแรกเขาทำ กาเบรียล โดนไล่ออก วันนี้เป็น แมร์เตซัคเกอร์ เขาโดนปะทะหรือเปล่า ผมต้องไปดูภาพอีกที แต่ความจริงก็คือความจริง”

ส่วนอีกเรื่องที่โดนวิจารณ์พอสมควร คือ การเอา โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวความหวังออกเมื่อเหลือ 10 คน ตั้งแต่ 18 นาที ทั้งที่ควรเก็บไว้ ซึ่งกุนซือเลือดเฟรนช์ ให้เหตุผลว่า “คิดว่าเราจำเป็นต้องทำโพลสำรวจทุกคนก่อนตัดสินใจว่าต้องทำอะไรเช่นนั้นหรือ? สำหรับผม มันเป็นการตัดสินใจแบบปกติ เพราะเราต้องการพื้นที่เพื่อบุกไปข้างหน้า ขณะเดียวกัน เขาก็เจ็บข้อเท้าอยู่ด้วย”
กอสตา ตัวการ?

กำลังโหลดความคิดเห็น