xs
xsm
sm
md
lg

“กอสตา” เซ็งหุ่นตุ้ยนุ้ยฉุดฟอร์มยิงระเบิด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา นึกว่าคนละคนเลย
ดิเอโก กอสตา กองหน้าของ เชลซี ยอมรับผ่านสื่อว่าสาเหตุหลักที่ทำให้ตัวเองไม่สามารถผลิตสกอร์ได้แบบถล่มทลายดังเช่นฤดูกาลที่แล้ว เป็นเพราะปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากเกินไปช่วงปรีซีซัน จนทำให้มีน้ำหนักตัวมากขึ้นกว่าเดิมและส่งผลต่อฟอร์มการเล่นในสนาม

“สิงห์บลูส์” ออกสตาร์ท พรีเมียร์ ลีก ได้แบบกระท่อนกระแท่น ทั้งที่เป็นแชมป์เก่า หลังวืดคว้า 3 แต้มมาหลายนัด ขณะเดียวกัน แนวรุกหลาย ๆ คนก็มีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ นั่นหมายถึง กอสตา อดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด ที่เปิดซีซันลงสนาม 6 นัด ยิงได้แค่ลูกเดียว

โดยแข้งวัย 27 ปี ออกโรงปกป้อง โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส โดยบอกว่า ไม่ใช่ส่วนสำคัญที่ทำให้ฟอร์มของทีมย่ำแย่ แต่เป็นเพราะตัวเองด้วยที่ช่วงหยุดพักฤดูกาลไม่ดูแลตัวเองจนน้ำหนักตัวพุ่งกว่าเดิม ชนิดที่ว่าเอารูปซีซันที่แล้วมาเทียบกันก็เห็นความแตกต่าง

กอสตา เผยเรื่องนี้ว่า “ด้วยความสัตย์จริง ผมกำลังพยายามอยู่ ผ่านมาได้ 5 - 6 สัปดาห์ ผมไม่อยู่ในฟอร์มที่ดี โดยเฉพาะสภาพร่างกาย ผมมีปัญหาบาดเจ็บช่วงปิดซีซัน และก็ไปเที่ยวพักผ่อน บางทีผมคงลืมไดเอตและเมื่อกลับมาก็ไม่เป็นอย่างเคย น้ำหนักผมเพิ่มขึ้น มันมีผลกระทบต่อเกม”

“คุณสามารถทำเป็นลืมมันแล้วโทษทุกอย่างที่ผู้จัดการทีมก็ได้ แต่ผมไม่ทำแบบนั้น ผมมีความรับผิดชอบและเราต้องโทษตัวเอง เราไม่อยู่ในสภาพ 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งที่กลับจากวันหยุดด้วยความมั่นใจ และคิดว่าเราจะทำได้เหมือนซีซันที่แล้ว แต่สถานการณ์มันเลวร้าย” ดาวยิงทีมชาติสเปน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น