xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เน้นปืนแรงอย่าตก หากหวังถึงแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เตือนลูกทีมต้องรักษามาตรฐานที่สร้างไว้เกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา หากหวังลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2015-16

ชัยชนะแมตช์ “มันเดย์ ไนต์” 2-1 ทำให้ “เดอะ กันเนอร์ส” จี้ติด เลสเตอร์ ซิตี สโมสรขวัญใจชาวไทย เหลือ 2 แต้ม และอาจแซงยึดจ่าฝูง หากเก็บ 3 คะแนนเต็มเหนือ เซาแธมป์ตัน ที่สนาม เซนต์ แมรี วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้

นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เผยว่า ผลงานจม “เรือใบสีฟ้า” เป็นการยืนยันถึงความเชื่อมั่นของขุนพล “ปืนใหญ่” แต่ก็ตระหนักดีว่า ยังมีความเสี่ยงที่จะสะดุดขาตัวเอง ก่อนหน้ารับมือ “นักบุญ” ที่กำลังย่ำแย่

บิ๊กบอสวัย 65 ปี กล่าว “มันเป็นชัยชนะที่มีความหมายของเรา (พบ แมนฯ ซิตี) การเอาชนะเกมเหล่านี้ คุณต้องมีความมั่นใจอย่างสูงว่า คุณทำได้ ตามภาพรวม ผลลัพธ์จากเกมนั้น คือ ทรรศนะคติที่ดีของทีม”

“ทุก ๆ คนทำงานหนักเพื่อลงสนาม เราได้รับผลการแข่งขันที่น่าพอใจกับทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งกำลังลุ้นแชมป์ ผมเชื่อว่าสิ่งสำคัญที่สุด คือ มีสมาธิกับทีมของเราเอง เราต้องไม่ประมาทจนเกินไปเกมกับ เซาแธมป์ตัน เราย้ำกับตัวเองเสมอว่า ต้องงัดฟอร์มสุดยอดเพื่อเอาชนะ”

แนวรุก แชมป์เก่า เอฟเอ คัพ กำลังร้อนแรงสุดขีด เกมเชือด ซิตี ทั้ง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน นำโด่งสถิติแอสซิสต์ 15 ครั้ง ขณะที่ โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ดาวยิงสาวกรี๊ด กระทุ้ง 12 ประตู จาก 14 เกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น