xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เล็งดร็อป “กอสเซียลนี” ยังช็อกเรื่องก่อการร้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โลร็องต์ กอสเซียลนี (เบอร์ 21)
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล อาจเมินใช้บริการ โลร็องต์ กอสเซียลนี เซ็นเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส คุมแนวรับพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ยังสะเทือนใจกับเหตุก่อการร้าย

กอสเซียลนี ยังตกอยู่ในภาวะเศร้าโศกต่อฝันร้ายที่เกิดขึ้น เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน หลังกลุ่มก่อการร้าย กราดยิง และวางระเบิดสถานที่สำคัญ ๆ ภายในกรุงปารีส โดยมีสนาม สตาด เดอ ฟรองซ์ ซึ่งจัดเกมอุ่นเครื่องของ “ตราไก่” กับ เยอรมนี เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

แข้งวัย 30 ปี เพิ่งรับใช้บ้านเกิด เกมกระชับมิตรกับ อังกฤษ วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน เพียง 4 วัน นับจากเกิดเหตุ แต่ เวนเกอร์ เผยว่า จะไม่กดดัน อดีตผู้เล่น ลอริยงต์ เดินทางสู่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส สุดสัปดาห์นี้

บิ๊กบอสวัย 65 ปี กล่าว “ผมจะไม่ส่งเขาลงสนาม คุณต้องมอบความไว้วางใจแก่ลูกทีม เกมพบ อังกฤษ คุณน่าจะเห็นว่าเขาดูไม่เป็นตัวเขาเอง และมัน (เหตุก่อการร้าย) มีผลกระทบต่อเขาอย่างมาก”

กอสเซียลนี ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ขณะบรรเลงเพลงชาติฝรั่งเศส ที่สนาม เวมบลีย์ ท่ามกลางแฟน ๆ “สิงโตคำราม” เปล่งเสียงร้องตาม เพื่อเป็นการปลุกขวัญและกำลังใจแก่พลพรรค “เลอ เบลอส์” ขณะที่ เวนเกอร์ ชื่นชมการกระทำดังกล่าว

“ผมขอขอบคุณชาวอังกฤษ ซึ่งยืนแสดงถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มันเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญต่อประเทศของเรา ผมอยู่ไม่ไกลจากการแข่งขัน (อังกฤษ - ฝรั่งเศส) เราต้องดำเนินชีวิตต่อไป และเบนความสนใจของประชาชนมายังเรื่องอื่น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น