xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" หวั่นหลุดตัวจริงสิงโตหลังชวดฟัดกระทิง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูนีย์ กลัวหลุดตัวจริง
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ยอมรับรู้สึกหวั่นใจเล็กน้อยหลังถูก รอย ฮอดจ์สัน กุนซือสั่งพักในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ ทีมชาติสเปน คืนวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ แถมกังวลว่าอาจจะสูญเสียตำแหน่งกองหน้าตัวจริงในอนาคตอีกต่างหาก

นายใหญ่ "สิงโตคำราม" ตัดสินใจให้ รูนีย์ ได้พักในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกที่ เอสตาดิโอ โชเซ ริโก เปเรซ ก่อนให้ แฮร์รี เคน ดาวยิง ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ลงทำหน้าที่แทน แม้จะได้พักแต่เจ้าตัวก็กังวลว่าอาจเป็นสัญญาณแห่งการต่อสู้เพื่อแย่งตัวจริง

โดยแข้งวัย 30 ปี ที่เพิ่งขึ้นเป็นดาวซัลโวตลอดกาลของชาติ 49 ประตู กล่าวว่า "ถ้าผู้จัดการต้องการดูว่าแต่ละคนสามารถทำอะไรได้บ้างในทีมชาติ คุณก็ต้องเข้าใจ มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับคุณที่จะต้องสู้เพื่อยึดตำแหน่งของตัวเอง และนั่นก็คือสิ่งที่ผมต้องทำ"

"ผมอยากพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้ ขณะเดียวกันรู้สึกได้ว่าตั้งแต่ รอย เข้ามาทำงานที่นี่ ผลงานในทีมชาติของผมก็ดีขึ้น ผมทำประตูได้มากมาย และหวังว่าจะรักษามาตรฐานนั้นไว้"

"ในฐานะนักฟุตบอล แน่นอนอยู่แล้วว่าคุณต้องการลงสนาม แต่ผมก็ต้องเข้าใจว่าผมเล่นให้ทีมชาติมาเยอะแล้ว และนักเตะอย่าง เจมี วาร์ดี ก็ต้องการโอกาส เรียกได้ว่านี่คือชุดกองหน้าที่ดีที่สุดตั้งแต่ผมเข้ามาร่วมทีมก็ว่าได้" แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น