xs
xsm
sm
md
lg

“วาร์ดี-เวนเกอร์” ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์เดือน ต.ค.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วาร์ดี ได้แข้งยอดเยี่ยม
เจมี วาร์ดี ศูนย์หน้าของ เลสเตอร์ ซิตี ได้รับรางวัลเป็นนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประจำเดือนตุลาคม จากฟอร์มอันร้อนแรงซัดประตูถล่มทลายตลอดทั้งเดือน ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมไปครอบครอง

วาร์ดี วัย 28 ปี ซัดไปแล้ว 4 ประตูจากเกม 5 นัดทั้งเดือน ส่งให้ตอนนี้นำเป็นดาวซัลโวของลีกที่จำนวน 12 ประตูและช่วยให้ "จิ้งจอกสยาม" ของ เคลาดิโอ รานิเอรี ผงาดขึ้นมาเกาะอยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 25 แต้ม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ อาร์เซนอล ท็อปตาราง 1 แต้ม

ผลงานนี้ทำให้ วาร์ดี ซึ่งเพิ่งถูก รอย ฮอดจ์สัน เรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไปตามคาด พร้อมมีลุ้นทำลายสถิติยิงประตูต่อเนื่องของ รุด ฟาน นิสเตอรอย อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย หลังยิงต่อเนื่องไปแล้ว 10 นัดเท่ากัน

ส่วนของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ก็ได้รางวัลผู้จัดการยอดเยี่ยม เดือนตุลาคม โดยถือเป็นรางวัลที่ 15 แล้วที่เจ้าตัวทำได้ โดยมีผลงานโดดเด่นพายอดทีมแห่งกรุงลอนดอน กวาดชัย 4 นัดรวด จนตอนนี้ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงของลีก แต้มเท่า แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่ประตูได้เสียเป็นรอง


เวนเกอร์ กับรางวัลสมัยที่ 15
กำลังโหลดความคิดเห็น