xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” โอดเรือน่าเก็บ 3 แต้ม “รานิเอรี” แซวทีมยักษ์เมินแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลี โอดครวญ แมนเชสเตอร์ ซิตี สมควรคว้าชัย ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ เคลาดิโอ รานิเอรี ของ เลสเตอร์ ซิตี เหน็บทีมยักษ์เล่นเหมือนไม่อยากรับแชมป์ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ถูกยันสกอร์ไว้ที่ 0-0 เก็บ 36 แต้ม จาก 19 นัด ปิดฉากคริสตศักราช 2015 ด้วยอันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง เลสเตอร์ และ อาร์เซนอล จ่าฝูง อยู่ 3 แต้ม

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา กล่าว “ผมคิดว่าเราพยายามชนะมากกว่า เลสเตอร์ เราครองบอลเหนือกว่า และโอกาสยิงประตูที่จะแจ้งมากกว่า แต่มันเป็นเกมที่ยากกับทีมที่แข็งแกร่ง ผมพูดเสมอ หากคุณไม่สามารถเอาชนะได้ ก็จงอย่าแพ้”

ทั้งนี้ เปเยกรินี ปฏิเสธแสดงความเห็น กรณีผู้ตัดสินน่าจะเป่าจุดโทษ หลัง เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ถูก โกคาน อินเลอร์ แซะล้มลง “เหตุการณ์เกิดขึ้นไกลเกินกว่าที่ผมจะมองเห็น ดังนั้น ผมบอกอะไรไม่ได้ แต่สิ่งสำคัญ คือ มีกรรมการอยู่ในสนาม และเขาต้องตัดสินใจ”

ด้าน “ทิงเกอร์แมน” เผยแบบติดตลกถึงสถานการณ์ลีกปัจจุบัน ซึ่งดูเหมือนว่าไม่มีทีมใดอยากเป็นแชมป์ “ลีกนี้มันประหลาดมาก เพราะผมคิดว่าทีมใหญ่ ๆ น่าจะอยู่หัวตาราง หรืออันดับเหนือกว่าเรา แต่บางทีมันอาจจะหมายถึง ไม่มีใครต้องการแชมป์”

“ผมบอกลูกทีมเสมอว่า หากเปรียบเสมือนบ้าน เราก็เป็นเพียงชั้นใต้ดิน แต่ทีมอื่น ๆ เป็นคฤหาสน์สุดหรู มีสระว่ายน้ำ และทุกสิ่งทุกอย่าง ดังนั้น มันไม่ง่ายสำหรับเรา แต่เราพร้อมสู้ตายกับทุกทีม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มานูเอล เปเยกรินี
เคลาดิโอ รานิเอรี
กำลังโหลดความคิดเห็น