xs
xsm
sm
md
lg

“รานิเอรี” อัดฉีดพิซซ่าถาดใหญ่ถ้าจิ้งจอกคลีนชีต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รานิเอรี กระตุ้นลูกทีมหน่อยๆ
เคลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เลสเตอร์ ซิตี บอกเตรียมอัดฉีดเลี้ยงพิซซ่าถาดใหญ่ให้กับนักเตะและทีมงานทุกคน หากทุกคนสามารถทำผลงานเยี่ยมแบบไม่เสียประตูในเกมที่จะบุกไปเยือน สโต๊ก ซิตี ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

“จิ้งจอกสยาม” ภายใต้การดูแลของ “ทิงเกอร์แมน” ผลงานเยี่ยมเกินคาด รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง มี 11 แต้ม ยังไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะผลงานแกร่งตามหลัง แอสตัน วิลลา 2 ตุง แต่พลิกนรกกลับมาชนะ 3-2 เก็บ 3 แต้มเข้าถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ไปแบบสุดระทึก

ทีมของ รานิเอรี จะมีคิวไปเยือน สโต๊ก ซิตี ที่ บริททานเนีย สเตเดียม วันที่ 19 กันยายนนี้ ซึ่งก่อนแข่งเจ้าตัวบอกพอใจมากกับผลงานนัดล่าสุดที่ฮึดฟอร์มชนะได้ ส่วนนัดนี้ก็เตรียมอัดฉีดด้วยพิซซ่าต้นตำรับจาก อิตาลี หากไม่เสียประตูให้ “ช่างปั้นหม้อ” เกมนี้

“การกลับมาจากผลที่ตามอยู่มันน่าตื่นเต้น แต่ก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ ดังนั้น เกมนี้ถ้าคุณไม่เสียประตูเลย ผมจะซื้อพิซซ่ามาเลี้ยงทุกคน นอกจากนี้ ผมก็คิดว่าพวกเขาคงกำลังรอผมเลี้ยง ฮอตดอก เพิ่มอีกชิ้นอยู่ด้วย” กุนซือมือเก๋า กล่าวติดตลก

ส่วนการเผชิญหน้าทีมของ มาร์ก ฮิวจ์ส นั้น “ทิงเกอร์แมน” บอกกังวลนิดหน่อย เพราะเป็นทีมที่ฟอร์มดีในบ้าน แม้จะยังไม่ชนะใครเลยในฤดูกาลนี้ก็ตาม “เราต้องระมัดระวังให้ดี ผู้เล่นของเราโชว์ฟอร์มน่าทึ่ง แต่ผมก็เตือนพวกเขาอย่าขึ้นเกมเร็วไม่เช่นนั้นอาจถูกลงโทษ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น