xs
xsm
sm
md
lg

"ชิรูด์" นำแข้งไก่ถึงผู้ดี กำลังใจดีอุ่นสิงโต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชิรูด์ นำตราไก่ถึงลอนดอน
โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส นำทีมผองเพื่อนเท้าแตะพื้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สำหรับเตรียมตัวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมของ รอย ฮอดจ์สัน วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนนี้ หลังเพิ่งเจอเหตุก่อการร้ายสะเทือนขวัญที่กรุงปารีส บ้านเกิดเมื่อสัปดาห์ก่อน

ขุนพลนักเตะ "เลอ เบลอส์" ของ ดิดิเยร์ เดสชองป์ส และทีมงานเพิ่งเดินทางมาถึงสนามบินที่กรุงลอนดอน เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน เวลาท้องถิ่น สำหรับเตรียมลับแข้งกับ "สิงโตคำราม" ที่สนาม เวมบลีย์ โดยสีหน้าและกำลังใจทุกคนยังดีแม้บ้านเกิดเมืองนอนเพิ่งเจอเหตุการณ์ร้าย

โดย "ตราไก่" ลับแข้งกับ เยอรมนี แชมป์โลกสมัยล่าสุดที่ สตาด เดอ ฟรองซ์ ทว่าระหว่างเกมมีเสียงระเบิดดังขึ้นจากข้างนอก ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 คน เป็นประชาชนทั่วไป หากรวมกับความสูญเสียตามจุดต่างๆ ทำให้ตอนนี้มียอดผู้เสียชีวิตไม่น้อยกว่า 129 รายแล้ว

ทั้งนี้ แม้เกิดเหตุร้ายจากกลุ่มคนไม่ทราบฝ่าย แต่ทางสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (FFF) และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) ก็ไม่ได้ล้มเลิกโปรแกรมอุ่นแข้งแต่อย่างใด ก่อนเตรียมตรึงกำลังเจ้าหน้าที่ทหารทั้งหมดเข้ามาดูแลรักษาความปลอดภัยให้แก่คนดูและทีมนักเตะ
เจ้าหน้าที่สนามบินคอยดูแล
ดิยาร์รา กำลังเศร้าเพราะหลานเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่ ปารีส
ภาพความวุ่นวายที่ สตาด เดอ ฟรองซ์

กำลังโหลดความคิดเห็น