xs
xsm
sm
md
lg

"เลิฟ" ช็อค!! "อินทรี" เจอเหตุก่อการร้ายที่ปารีส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมของ เลิฟ เจอเรื่องไม่คาดฝัน
โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ที่นำแข้ง "อินทรีเหล็ก" มาเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กล่าวรู้สึกตกใจและเป็นห่วงความปลอดภัยของทีมงาน-นักเตะทุกคน หลังเกิดเหตุก่อการร้ายครั้งรุนแรงที่สุดในรอบหลายปีที่กรุงปารีส รวมถึงบริเวณรอบสนาม สตาด เดอ ฟรองซ์ จนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก

ระหว่างที่เกมกำลังดำเนินอยู่มีเสียงระเบิดดังขึ้นทำเอานักเตะทั้งสองทีมหยุดชะงัก แต่ก็ยังเล่นกันต่อก่อนจบลงที่เจ้าบ้านชนะ 2-0 จากประตูของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กับ อังเดร-ปิแอร์ ชีญัก ทว่าหลังเกมผู้คนก็แตกตื่นลงมาในสนาม หลังรับทราบข่าวว่าด้านนอกมีเหตุปะทะอย่างรุนแรงจนทำให้มีผู้บาดเจ็บ และยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุร้ายที่ปารีสตามจุดต่างๆตอนนี้ทะลุ 150 คนไปแล้ว

โดย โยอาคิม เลิฟ นายใหญ่ "อินทรีเหล็ก" ที่เป็นหนึ่งในผู้ประสบเหตุร้าย บอกไม่มีใครได้รับบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็นนักเตะหรือทีมสตาฟฟ์โค้ช แต่ก็ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น "พวกเรารู้สึกเสียขวัญและช็อคมาก ความเห็นส่วนตัว วงการกีฬาต้องเจอกับเรื่องสูญเสียครั้งสำคัญ เราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ที่นี่ และก็ไม่รู้เช่นกันว่าจะต้องทำอย่างไรต่อดีหลังจากนั้น"

ด้าน โนเอล เลอ เกรท ประธานสหพันธ์ฟุตบอลของฝรั่งเศส (FFF) ก็ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียบุคคลที่เป็นที่รักจากเหตุก่อการร้ายดังกล่าว หลังรับทราบรายงานจากสื่อที่นำเสนอตลอดทั้งวัน และมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 3 คน บริเวณรอบนอก สตาด เดอ ฟรองซ์ ซึ่งใช้เป็นสังเวียนจัดเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้

"สหพันธ์ฟุตบอลของฝรั่งเศส ขอแสดงความรู้สึกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศ อันนำไปสู่เหตุการณ์น่าเศร้ารอบๆเมือง ปารีส และ สตาด เดอ ฟรองซ์ ซึ่งจัดเกมอุ่นเครื่อง ฝรั่งเศส-เยอรมนี เรารับรู้ได้ถึงการสูญเสียและความเจ็บปวดของครอบครัวที่สูญเสียบุคคลที่รักของพวกเขา" โฆษกของ FFF ระบุ
มีเหตุปะทะนอกสนาม
เจ้าหน้าที่รุดมาดูแลความปลอดภัย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น