xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ยันข่าวไร้สาระ “ผี-มูรินโญ” แอบถกล่วงหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู
หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ไม่เชื่อข่าวลือที่ว่าต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจรจาล่วงหน้ากับ โชเซ มูรินโญ เพื่อมาคุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้าต่อจากตนเอง

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่นสื่ออังกฤษหลายสำนัก อาทิ “บีบีซี” กับ “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” ตีข่าวทำนองว่า แมนฯยู เจรจาเบื้องต้นกับ มูรินโญ กุนซือที่ถูก เชลซี ไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยจะให้มาคุมช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก ฟาน กัล ที่ผลงาน 18 เดือนไม่เข้าตาทั้งที่ใช้เงินเสริมทัพไปถึง 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,750 ล้านบาท)

ฟาน กัล มีภารกิจนำ แมนฯยูไนเต็ด เยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริด์ ของ เชลซี ทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ซึ่งก่อนหน้านั้นได้ออกมาโต้ข่าวที่เกิดขึ้น

“มีแต่ข่าวลือเกี่ยวกับตัวผม นอกจากนี้ ส่วนตัวยังไม่เชื่อว่า แมนฯยู ได้เจรจากับ โชเซ มูรินโญ เรียบร้อยแล้ว เพราะตนได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ถือเป็นสถานการณ์ที่ยากสำหรับตัวผม ภรรยา และลูก ๆ รวมถึงทุกคนที่ใกล้ชิดที่ต้องรับมือกับเรื่องนี้ แต่ว่าฟุตบอลก็เป็นแบบนี้” อดีตนายใหญ่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เผย

ตอนนี้ แมนฯยู รั้งที่ 5 อยู่ห่างจากพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 5 แต้ม โดยยังเหลือลุ้นในศึก เอฟเอ คัพ กับ ยูโรปา ลีก รวมถึง พรีเมียร์ ลีก ที่ ฟาน กัล เชื่อลึก ๆ ว่า ยังมีหวัง ส่วน มูรินโญ ยืนยันว่า ต้องการกลับไปทำงานทันทีไม่เหมือนตอนที่แยกทาง เชลซี เมื่อปี 2007


กำลังโหลดความคิดเห็น