xs
xsm
sm
md
lg

“ผี“ ถกตั้ง “มูรินโญ” ก่อนกำหนด คุมชน “ปืนโต”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ พร้อมตั้งนานแล้ว
“เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษเชื่อว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดความอดทนและอาจจะแต่งตั้ง โชเซ มูรินโญ คุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

แมนฯยู มองว่า เป็นผลงานที่รับไม่ได้ เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ คุมทัพบุกพ่ายรองบ๊วยอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ถึงถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ลุ้นยากกับการไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยตอนนี้เกาะที่ 5 มี 41 แต้มจาก 26 นัดตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี 6 แต้ม

ก่อนหน้านี้ ฟาน กัล อาจจะถูกปลดช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงก่อนสัญญาหมด 1 ปี แต่ล่าสุดบอร์ดบริหารอาจจะพิจารณาไล่อดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ พร้อมทาบ มูรินโญ มาแทนทันที

หากเป็นไปตามนี้นคาดว่า แมนฯยู จะแต่งตั้ง มูรินโญ ที่ถูก เชลซี ไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อให้คุมทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

จากนี้ แมนฯยู จะทำศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เยือน มิดเทิลแลนด์ วันพหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ ก่อนที่จะเตะ เอฟเอ คัพ รอบ 5 เยือน ชูร์วส์บิวรี ทาวน์ วันจันทร์ที่ 22 ก.พ.
หลุยส์ ฟาน กัล

กำลังโหลดความคิดเห็น