xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” เชื่อผียังมีลุ้นแชมป์ถ้าทุบสิงห์เละ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล มั่นใจทีมยังอยู่ในเส้นทาง
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยกพลเยือน เชลซี ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บิ๊กแมตช์วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ บอกหากเอาชนะแชมป์เก่าได้ก็เชื่อมั่นว่าจะเป็นการต่ออายุให้ทีมของตนยังคงมีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดต่อไป

พลพรรค “ผีแดง” ฟอร์มดีต่อเนื่องถล่ม ดาร์บี เคาน์ตี ศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ ตามด้วยยำ สโต๊ก ซิตี 3-0 พรีเมียรื ลีก ในบ้านของตัวเอง แถมยังน่าสนใจว่าเป็นเกมแรกที่ทีมของ ฟาน กัล พังประตูคู่แข่งช่วง 45 นาทีแรกในบ้าน ได้เป็นเกมแรกตั้งแต่เดือนกันยายนปีก่อน

แมนฯยู ตอนนี้ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงอยู่ 10 แต้ม โดยอยู่อันดับ 5 ของตาราง และมีคิวบุกถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ สุดสัปดหานี้ ซึ่งก่อนเกม ฟาน กัล เผยว่า หากทุกคนมุ่งมั่นที่จะหยิบถ้วยแชมป์ ก็ต้องยกพลเอาชนะทีมของ กุส ฮิดดิงก์ แบบคาบ้านให้ได้

“มันเป็นเรื่องดีเสมอเมื่อคุณชนะและอยู่ในฟอร์มที่ดี มันช่วยสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะทุกคนได้ คุณคงเห็นได้ชัดจากการฝึกซ้อม ผมรู้สึกว่าถ้าเราชนะ เชลซี ซึ่งเป็นเรื่องยากตั้งแต่ ฮิดดิงก์ เข้ามา พวกเขาแทบไม่แพ้ใครเลย เมื่อนั้นการลุ้นแชมป์ของเราก็จะกลับมา”

“การต่อสู้ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ไม่ว่าเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมใดก็ตาม เรารู้สึกแบบนั้นเพราะชนะมาแล้ว 2 นัดติด ด้วยประตูและคลีนชีทในนัดก่อน ๆ” กุนซือชาวดัตช์ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น