xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” รับสภาพผีแพ้สมควรโดนแฟนโห่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ก้มหน้ารับเสียงโห่
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ ต่อความพ่ายแพ้ในเกมที่โดน เซาแธมป์ตัน เชือดชัย 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด พร้อมยอมรับสภาพถูกแฟนบอลโห่กันเกรียวด้วยฟอร์มการเล่นอันน่าผิดหวังตลอด 90 นาที

เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แฟน ๆ เจ้าถิ่นต่างตะโกนส่งเสียงบอกให้นักเตะทีมรักบุกหนักตลอด 90 นาที แต่กลับเล่นกันจืดชืดจนกระทั่งช่วงท้ายเกมก็มาโดนทีเด็ดจากลูกโหม่งของ ชาร์ลีย์ ออสติน ตุงตาข่ายส่งให้ “ผีแดง” แพ้คาบ้านเป็นเกมที่ 2 ของฤดูกาล

หลังจบเกมสาวก “เรด เดวิลส์” ส่งเสียงโห่ไม่พอใจกับฟอร์มของทีม โดยเฉพาะสถิติน่าผิดหวังยิงตรงกรอบครั้งเดียว ที่เหลือคือทิ้งขว้างหมด ซึ่ง ฟาน กัล เผยไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ โดยกล่าวว่า “มันค่อนข้างชัดเจนว่าเป็นเกมที่ย่ำแย่มากของแฟน ๆ ผมนึกภาพออกทันทีเพราะเราสร้างโอกาสไม่ได้เลย”

“คุณจะบอกว่าแฟน ๆ ทำแบบนี้ไม่ถูกไม่ได้หรอก พวกเขาทำถูกแล้วเพราะทุกคนต่างก็ผิดหวัง และถ้าพวกเขาส่งเสียงโห่ผมก็ถือเป็นเรื่องสมควร แต่มันก็เปลี่ยนความรู้สึกผมไม่ได้ สิ่งที่ทำได้คือทำงานอย่างหนักกับนักเตะของตัวเอง และยกระดับเกมขึ้นมาให้ได้”

“แน่นอนว่า ผมเองก็ผิดหวังแต่พร้อมจะตั้งคำถามว่าทำอย่างไรถึงจะเปลี่ยนแปลงแก้ไขจุดอ่อนได้ นั่นคือ งานของผม ซึ่งมันไม่ง่าย แม้ว่าเราจะมีผลงานที่ดีตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เกมนี้ก็ไม่เห็นวี่แววของความมั่นใจใด ๆ เลย” กุนซือชาวดัตช์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น