xs
xsm
sm
md
lg

"เทโร" ขายทีมแล้ว "เจ-ตั้ม-บาส" จ่อซบ "กิเลน"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ปิดตำนาน มังกรไฟ
มีรายงานว่า ไบรอัน มาร์คา ประธานสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ได้ตกลงขายทีม "มังกรไฟ" ให้กลุ่มทุนรายใหม่เข้าไปบริหารแทนเรียบร้อยแล้ว ขณะที่แข้งหลักออย่าง "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เตรียมซบตัก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ความเคลื่อนไหวของ บีอีซี เทโรศาสน อันดับ 16 ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ที่กำลังลุ้นทวง 3 แต้ม เพื่อรอดตกชั้น ล่าสุดมีรายงานว่า ไบรอัน มาร์คา ประธานสโมสร "มังกรไฟ" ได้ตัดสินใจขายทีมให้กับกลุ่มทุนรายใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะได้เล่นในลีกสูงสุดฤดูกาลที่จะถึงนี้ต่อหรือไม่ก็ตาม

พร้อมกันนี้ส่งให้สิทธิ์ผู้ถือสัญญานักเตะจะถูกโอนไปอยู่กับกลุ่มทุนรายใหม่ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามรายละเอียดต่างๆโดยเฉพาะเรื่องมูลค่าการซื้อขายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจากเจ้าของรายใหม่ในเร็ววันนี้

ขณะเดียวกันรายงานยังระบุต่อว่าแข้งตัวหลักดีกรีทีมชาติไทยอย่าง "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ได้เตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่ด้วยเช่นกัน ด้วยสัญญายืมตัวคนละ 1 ปี

โดยทั้ง 3 ราย กำลังอยู่ระหว่างสรุปรายละเอียดของสัญญา ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จก่อนช่วงเย็นวันที่ 26 มกราคม นี้ เพื่อส่งชื่อเล่นศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสอง รับมือ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม แชมป์ลีกจากมาเลเซีย วันที่ 2 กุมภาพันธ์
ชนาธิป นำทีมซบรังกิเลน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น