xs
xsm
sm
md
lg

"เมืองทอง"ยืนยันยืม"เจ-ตั้ม-บาส"1ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันเรื่องการคว้าตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา 3 ผู้เล่นตัวหลักของ บีอีซี เทโรศาสน ด้วยการยืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ปี

ภายหลังจากที่ ไบรอัน แอล. มาร์คาร์ ประธานสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ประกาศขายสโมสร หลังไม่มีความต้องการทำทีมต่อไปอีกแล้ว ล่าสุดมีรายงานว่าการซื้อขายสโมสรสามารถลุล่วงไปด้วยดี และจะมีการแถลงข่าวในเร็ววันนี้ โดยบอสใหญ่ทีม "มังกรไฟ" ยืนยันว่าสามารถตกลงกับกลุ่มทุนใหม่แล้ว และไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันยังมีรายงานด้วยว่านักเตะ "มังกรไฟ" อย่างน้อย 3 ราย ประกอบด้วย "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสิทธ์, "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ภายในวันที่ 26 มกราคมนี้

ซึ่งล่าสุดนายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายืนยันแล้วว่าสามารถคว้าตัว 3 ผู้เล่นทีมชาติไทยจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

"เราต้องการให้ทั้ง 3 คน มาเสริมทีม เพื่อดึงศักยภาพของทีมออกมาให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ต้องเล่นใน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่ต้องเจอกับยะโฮร์ ของมาเลเซียถือว่าเป็นเกมหนัก ทำให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องทำการเสริมทัพในการสู้ศึกรายการนี้ ที่เราหมายมั่นว่าจะต้องผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มให้ได้" ประธานสโมสร "กิเลนผยอง" ยืนยัน


กำลังโหลดความคิดเห็น