xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนคอนเฟิร์ม เลิกสัญญา “ดราแกน” ลุ้น “โค้ชแบน” เสียบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดราแกน ทาลายิช กลายเป็นอดีตไปแล้ว
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังไทย ยกเลิกสัญญา ดราแกน ทาลายิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา คาดว่าอาจทาบทาม ธชตวัน ศรีปาน เข้ามารับหน้าที่แทน

เทรนเนอร์ชาวโครแอต ซึ่งเริ่มรับงานถิ่น เอสซีจี สเตเดียม มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2014 พาพลพรรค “กิเลนผยอง” จบฤดูกาล 2015 ตำแหน่งรองแชมป์ ศึก โตโยต้า พรีเมียร์ ลีก และ เอฟเอ คัพ สร้างความไม่พอใจแก่กองเชียร์ ตลอดจนผู้บริหาร

อย่างไรก็ตาม ผลการประชุมระหว่าง บอร์ดบริหาร กับ ทาลายิช เกี่ยวกับประเด็นอกหักชวดโทรฟีลีกสูงสุดของประเทศ 2 ซีซันรวด ปรากฏว่าทั้งคู่ตกลงแยกทางกันด้วยดี และขอขอบคุณในความพยายามอย่างหนักมาตลอด

นายพงศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ กล่าว “ในฐานะบอร์ดบริหาร เราขอขอบคุณ ดราแกน ที่ทำงานอย่างหนัก และทุ่มเทมาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เราขออวยพีให้เขาโชคดี และจะมีการเปิดตัวเฮดโค้ชคนใหม่ให้แฟนบอลทราบเร็ว ๆ นี้”

ขณะเดียวกัน มีกระแสข่าวลือว่า กุนซือคนใหม่ อาจเป็น “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เพื่อนตำรวจ ซึ่งประสบความสำเร็จพาทีมเลื่อนชั้นสู่ ไทย พรีเมียร์ ลีก แต่สโมสรประสบปัญหาการเงิน ค้างค่าแรงของสตาฟฟ์ และนักเตะนาน 5 เดือน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น