xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ได้ “เฮอร์บาไลฟ์” หนุน 3 ปี รวม 51 ล้านบาท

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กิเลน ได้ เฮอร์บาไลฟ์ สนับสนุน (แฟ้มภาพ)
“เฮอร์บาไลฟ์” บริษัททางด้านโภชนาการระดับโลก เข้าสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลา 3 ปี รวมมูลค่า 51 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการเฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าว "เฮอร์บาไลฟ์" เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ แก่ “กิเลนผยอง” ที่สนามสิงห์ฟุตบอลปาร์ค เอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี

ทางเฮอร์บาไลฟ์ จะสนับสนุน เอสซีจี เมืองทอง ด้านโภชนาการตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2558 - 31 ธันวาคม 2559 เป็นเวลา 1 ปี และสนับสนุนต่อเนื่องรวม 3 ปี ทั้งผลิตภัณฑ์ปีละ 10 ล้านบาท รวม 3 ปี 30 ล้านบาท และเงินทุน เป็นจำนวน 6 ล้านบาท, 7 ล้านบาท, 8 ล้านบาท รวม 3 ปี 21 ล้านบาท เบ็ดเสร็จมูลค่า 51 ล้านบาท พร้อมฝึกอบรมด้านโภชนาการเฉพาะบุคคลให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนตลอดการฝึกซ้อมและแข่งขัน

นายสุพจน์ กล่าวว่า เฮอร์บาไลฟ์ สนับสนุนนักกีฬาระดับโลก 190 คน มี คริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอล, ทีมฟุตบอลแอลเอ กาแล็กซี สหรัฐอเมริกา, ทีมชาติเวียดนาม, เซย์นา เนย์วัล นักแบดมินตัน, เอ็มซี แมรี คอม จากอินเดีย การเข้ามาสนับสนุนเมืองทองฯ นั้นเราหวังให้ทุกคนก้าวสู่ความเป็นเลิศ ก้าวไปสู่ความสำเร็จ และพบกับชัยชนะของทีม

นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า ทางสโมสรยินดีที่ได้ผลิตภัณฑ์ระดับโลกมาร่วมสนับสนุน ซึ่งมั่นใจว่าจะมีส่วนช่วยเหลือทางด้านโภชนาการให้ทีมของเราประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้แน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น