xs
xsm
sm
md
lg

"เคลย์ตัน" เมินสถิติไม่เคยชนะบุรีรัมย์! เชื่อ "กิเลน" ดีพอคว้าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยิงในถ้วยนี้ไปแล้ว 6 ประตู
เคลย์ตัน ซิลวา ดาวยิง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย ไม่เคยมองสถิติที่ต้นสังกัดไม่เคยเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้แม้แต่หนเดียว พร้อมเชื่อมั่นในการทำงานหนักของเพื่อนร่วมทีมว่ามีดีพอซิวแชมป์บอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2015 สมัยแรกมาครองได้

กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน ระเบิดฟอร์มเก่ง ยิงไปกว่า 30 ประตูในทุกถ้วยให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาแสดงทัศนะ ก่อนเกมนัดสำคัญศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2015 รอบชิงชนะเลิศ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ว่า ตนไม่รู้สึกกดดันกับสถิติที่ “กิเลนผยอง” ยังไม่สามารถเอาชนะ “ปราสาทสายฟ้า” ได้แม้แต่หนเดียว

“แน่นอนมันเป็นเกมใหญ่และมีความหมาย การพบกับทีมใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ฯ มันเป็นโจทย์ที่ยากของเราอยู่แล้ว ที่สำคัญผมไม่เคยมองไปถึงสถิติที่ผ่านมา ทุกแมตช์หลังจากนี้คืออนาคต ซึ่งผมรู้เพียงว่าต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด"

"นัดชิงชนะเลิศไม่มีใครสามารถคาดเดาผลแข่งขันได้เลย ที่ผ่านมาเราทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อแมตช์วันเสาร์นี้ เพราะมันคือเป้าหมายสำคัญของเรา ผมมั่นใจในศักยภาพทีมว่าดีพอ ที่จะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองเป็นสมัยแรก” เคลย์ตัน ร่ายยาว

สำหรับฟุตบอล "ช้าง เอฟเอ คัพ 2015" รอบชิงชนะเลิศ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคม 2558 ณ สนามศุภชลาศัย ถ่ายทอดสดทาง ทรู 4 ยู (True4U)และ ทรูสปอร์ต 2 (682), ทรูสปอร์ต เอชดี 2 (668) เริ่มเวลา 18.30 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น