xs
xsm
sm
md
lg

"ทีพีแอล" เลื่อนสรุปเพิ่มทีม-รอเคลียร์ "เพื่อนตำรวจ"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สรุปทุกเรื่องวันที่ 1 ก.พ.
ทีพีแอล ประชุมบอร์ด ก่อนมีมติเลื่อนสรุปการเพิ่มทีมในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2016 เป็น 20 ทีม ออกไปเป็นวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ รวมถึงปัญหาเรื่องอื่นๆของ เพื่อนตำรวจ, พัทยา ยูไนเต็ด, สระบุรี เอฟซี และ สุโขทัย เอฟซี-นครปฐม ยูไนเต็ด

เมื่อบ่ายวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด (ทีพีแอล) จัดการประชุมบอร์ดบริหาร ที่ห้องประชุม สมาคมฟุตบอล สนามศุภชลาศัย โดยมีวาระสำคัญเรื่องสรุปการเพิ่มทีมในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2016 จาก 18 เป็น 20 ทีม

ภายหลังปิดห้องประชุมกว่า 4 ชั่วโมง นายนรินทร์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า กรณีการเพิ่มทีมนั้นขณะนี้ได้มีการพักมติไว้ก่อน เนื่องจากทางคณะกรรมการเตรียมนำหนังสือที่ทาง บีอีซี เทโรศาสน ยื่นร้องต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟา) เรื่องข้อพิพาทที่เกิดขึ้นกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมใช้ในการหาข้อสรุปอีกครั้งในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ โดยขณะนี้ถือว่ายังไม่มีการสรุปที่จะเพิ่มเป็นเป็น 20 ทีมหรือไม่

พร้อมกันนี้ "ทนายโบ้" ได้กล่าวถึงกรณี สระบุรี เอฟซี และ 2 ทีมที่เลื่อนชั้นขึ้นมาอย่าง เพื่อนตำรวจ และพัทยา ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะไม่มีการส่งทีมเข้าแข่งขันเนื่องจากเกิดปัญหาภายในว่า จะเรียกทั้ง 3 ทีมมาหารือว่าจะสามารถแข่งขันต่อได้หรือไม่ เช่นเดียวกับกรณี สุโขทัย เอฟซี กับ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่มีการยื่นฟ้องต่อศาล จะมีการนัดฟังคำตัดสินวันที่ 22 มกราคม นี้ จึงเป็นส่วนหนึ่วในการตัดสินใจที่จะขยายเวลาการเพิ่มทีมต่อไป

ด้าน ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอล กล่าวถึงกรณีที่ "เสี่ยบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานสโมสร เพื่อนตำรวจ โดนตำรวจสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จับกุมไปสอบปากคำ ในข้อสงสัยว่ามีเอี่ยวกับการทุจริตทางการเงิน ว่า ขณะนี้ตนยังไม่สามารถติดต่อผู้บริหารของทีมเพื่อนตำรวจได้ จึงยังไม่มีการสรุปใดๆออกมา ที่สำคัญเจ้าตัวยังมีเรื่องคดีความที่สู้กันอยู่ ทีพีแอลจึงไม่สามารถพูดอะไรได้มาก อย่างไรก็ตามทุกอย่างจะสรุปในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น