xs
xsm
sm
md
lg

"บังยี" เตรียมหานอมินี! "ทนายโบ้" ไม่ปัดลงเอง-ลือ 3 แคนดิเดต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นรินทร์พงศ์ จินาภักดิ์ (แฟ้มภาพ)
นรินทร์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย อุบไต๋ว่าใครจะลงเป็นผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ วาระใหม่ แทนที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ที่โดนแบนเพิ่ม 45 วัน แย้มให้รอเซอร์ไพรส์ ยังไม่ปัดว่าเป็นตนเอง

หลังจากที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดนคณะกรรมการอิสระด้านจริยธรรม ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ประกาศสั่งพักงาน ต่อไปอีก 45 วัน มีผลตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2559 และส่งผลให้ไม่สามารถลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมสมัยหน้าได้ทันเวลา เนื่องจากเส้นตายปิดรับการสมัครแคนดิเดตอยู่วันที่ 11 มกราคม นี้

ล่าสุดด้าน นายนรินทร์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฎหมายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นที่แน่นอนแล้วว่าคุณวรวีร์จะไม่สามารถลงสมัครได้ ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของคณะทีมงานว่าจะส่งใครลงสมัครแทน โดยจะมีการประชุมหารือร่วมกันในวันที่ 10 มกราคม เพื่อหาตัวแทนไปลงสมัครในวันถัดไป"

อย่างไรก็ตาม "ทนายโบ้" ยังไม่ขอเปิดเผยว่าจะเป็นตนเองหรือไม่ที่เป็นตัวแทนลงสมัครแทน โดยเจ้าตัวตอบเพียงสั้นๆว่า "ตอนนี้ยังเปิดเผยอะไรมากไม่ได้ว่าใครจะเป็นตัวแทน จะเป็นผมหรือใคร ขอให้รอเซอร์ไพรส์วันจริงดีกว่า"

ทั้งนี้มีกระแสข่าวว่ามีแคนดิเดต 3 ราย ที่จะถูกส่งลงสมัครในฐานะตัวแทน “บังยี” คือ ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บจก.ไทยพรีเมียร์ลีก, วิมล กาญจนะ ประธานลีกภูมิภาค และ ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิต อดีตรองอธิบดีกรมพละศึกษา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น