xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน-หงส์” เปิดศึกชิงแข้งสปีดนรกแห่งลีกา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อินากิ เป้าหมาย ปืน-หงส์
ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล สองทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นข่าวสู้สุดตัวเพื่อไล่ล่าลายเซ็นของ อินากิ วิลเลียมส์ กองหน้าของ แอธเลติก บิลเบา ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่มีสปีดความเร็วสูงที่สุดประจำเวที ลา ลีกา สเปน ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ฤดูกาลที่แล้ว วิลเลียมส์ ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่มีสปีดความเร็วแสนจัดจ้าน โดยวัดการวิ่งได้ 22.2 ไมล์ต่อชั่วโมง ในเกมที่โชว์ฟอร์มเสมอกับ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา 1-1 เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะได้ชื่อติดทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และกำลังเป็นที่จับตาของทีมใหญ่

ล่าสุด ก็เป็นฝั่ง เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจแข้งวัย 21 ปีรายนี้ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญากับ บิลเบา อยู่ที่ 15.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 794 ล้านบาท) ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงเพราะนักเตะเองก็สนใจอยากย้ายมาหาความท้าทายใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ความโดดเด่นของ วิลเลียมส์ ก็ถูกเหล่าแมวมองของ “ปืนโต” ที่ถูกส่งไปดูฟอร์มในเกมที่ชนะ บียาร์รีล 1-0 แถมเจ้าตัวก็เป็นคนยิงประตูได้ด้วย จดข้อมูลส่งให้ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งกุนซือเลือดเฟรนช์ ก็ติดตามผลงานมานาน และพร้อมจะขับเคี่ยวกับ “หงส์แดง” เพื่อชิงตัวตัดหน้า


กำลังโหลดความคิดเห็น