xs
xsm
sm
md
lg

โชคดี “คล็อปป์” ชี้เปลี่ยนตัวถูกช่วยหงส์เจ๊าปืน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ พอใจได้แต้มล้ำค่า
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวพึงพอใจกับผลการแข่งขัน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล ในบ้าน 3-3 โดยคิดว่าปัจจัยสำคัญอยู่ที่การเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นที่เข้าเป้า จนสามารถเก็บ 1 แต้มอันล้ำค่าในเกมบิ๊กแมตช์ที่บ้านตัวเองได้

เกมที่ แอนฟิลด์ “หงส์แดง” ขึ้นนำ 2 ครั้ง 2 คราจากประตูของ โรแบร์โต เฟอร์มิโน แต่ก็เป็น อารอน แรมซีย์ กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ โดยรายหลังซัด 2 ประตู ทำให้ “ปืนโต” นำ 3-2 ทว่าช่วงก่อนหมดเวลา โจ อัลเลน ที่ถูกส่งลงไปครึ่งหลังก็ช่วยซัดตีเสมอให้ทีมแบ่งแต้มแบบสุดระทึก

หลังจบการแข่งขัน คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยพอใจมากและคิดว่าทีมสมควรแล้วที่จะมีแต้มเกมนี้ “มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก เราคงพูดถึงเกมนี้กันได้เรื่อย ๆ แม้ไม่นานนักเพราะมีเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แตมันก็ไม่ง่ายเลยที่จะลืมมัน”

“ช่วงเริ่มเกมเราเล่นได้ดีมาก ถึงจะไม่สมบูรณ์แบบทั้งหมด ครึ่งหลังเราก็ยังกลับมาเล่นได้ดี ผมคิดว่าเพราะประตูของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทำให้เราเล่นเกมรับและมีสมาธิกันมากยิ่งขึ้น และเมื่อนักเตะของคุณเริ่มถ่านหมด คุณก็จำเป็นต้องพึ่งโชคและเราก็ได้มัน เราเปลี่ยนผู้เล่นและมันได้ผล คิดว่าสมควรแล้วที่จะตีเสมอ” คล็อปป์ เผย

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” ชื่นชมความกระตือรือร้นของกุนซือคู่แข่ง ที่ทำให้ตนต้องลุกมายืนข้างสนามและแลกบทสนทนากันบ่อยครั้ง “ผมบอกเขาให้ช่วยใจเย็นลงหน่อย เพราะพวกเขาจะพยายามทำให้คุณต้องออกมายืนข้างสนามตลอดเวลา”

“เขามีปัญหาเล็กน้อยกับผู้ตัดสินที่ 4 เขาอธิบายเหตุผลของตัวเองได้ดีกว่าผมเองเสียอีก มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ย่ำแย่ไปซะทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ผมก็รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันและการเล่นของทีม เรามีจังหวะเกือบทำประตู 4-2 ได้หลายครั้ง แต่มาพลาดช่วง 1 นาทีสุดท้าย” เวนเกอร์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น