xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปัดคุยเรื่องอนาคตแม้ปืนถล่มแตนเละ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ บอกไม่รู้ทำต่อดีไหม?
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยหลังเกมว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังเพิ่งพาทีมบุกไปถลุง วัตฟอร์ด ขาดลอย 3-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กุนซือเลือดเฟรนช์ เผยว่า ก่อนเกมเยือน “แตนอาละวาด” ได้มีโอกาสเข้าไปคุยกับบอร์ดบริหาร “ปืนโต” เรื่องของการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังสัญญาเล่มเดิมจะจบลงปี 2017 แต่ เวนเกอร์ กลับบอกสื่อว่าการเจรจายังไม่มีความคืบหน้า ทำให้ต้องเก็บไว้คุยทีหลัง

โดย เวนเกอร์ ที่คุม อาร์เซนอล มายาวนาน 19 ปีแล้ว กล่าวว่า “ตอนนี้ยังอธิบายอะไรได้ไม่มาก เพราะด้วยความสัตย์จริง ผมบอกได้แค่ว่าต้องการทำงานกับทีมให้ดีที่สุดทุกครั้ง ถ้าถามว่าเมื่อไหร่จะวางมือ ผมก็ไม่รู้ แต่เราจะได้เห็นกันในเวลาอันใกล้นี้”

ส่วนเกมกับ วัตฟอร์ด ที่ได้ อเล็กซิส ซานเชซ, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ อารอน แรมซีย์ ซัดคนละตุงช่วยทีมเก็บ 3 แต้มนั้น เจ้าตัวกล่าวว่า “วัตฟอร์ด ต้องการเพียงประตูเดียวในเกมนี้ก่อนลงสนาม นั่นจึงทำให้เราเห็นว่าทำไมพวกเขาถึงจัดการตัวเองได้ดีแบบนี้”

“เราออกสตาร์ทได้ลำบากนิดหน่อยช่วงต้น แต่ก็ค่อย ๆ ปรับตัวได้ เรารู้ดีว่ามันเป็นเกมที่สำคัญ และต้องการชัยชนะ ช่วงครึ่งแรกมันเป็นอะไรที่ยากพอตัว แต่เมื่อเราเริ่มพังประตูได้ ทุกอย่างมันก็ง่ายขึ้น” เวนเกอร์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น