xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เน้นปืนห้ามสติแตก บู๊ไก่ประเดิม ลีก คัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นักเตะปืนต้องควบคุมอารมณ์หลังเจอใบแดง 2 เกมติด
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เตือนลูกทีมห้ามออกอาการสติแตกซ้ำสอง ยามเผชิญหน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อริร่วมเมือง ศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 23 กันยายนนี้

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” เดินทางสู่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ฟาดแข้งเกม “นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี” ครั้งแรกของฤดูกาล 2015-16 หลังจากปราชัย 2 เกมรวด และมีผู้เล่นเจอใบแดง 3 ใบ เริ่มจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (แพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 1-2) และ กาเบรียล เปาลิสตา กับ ซานติ กาซอร์ลา (แพ้ เซลซี 0-2)

บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส ตำหนิสไตล์การเล่นเชิงยั่วยุของ ดีเอโก กอสตา หัวหอกพันธุ์ดุ “สิงโตน้ำเงินคราม” เป็นต้นเหตุให้ กาเบรียล ถูกไล่ออก แต่หลังจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหา อดีตนักเตะ บียาร์รีล แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จึงหันมาเข้มงวดกับนักเตะ ด้านการควบคุมอารมณ์

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก กล่าว “มันเป็นความจริงที่เราเล่น 2 นัดล่าสุด ด้วยนักเตะเพียง 10 คน ตลอดครึ่งหลัง คราวนี้ผมหวังว่าเกมถัดไป มันจะเป็นเกมที่ดวลกันแบบ 11 ต่อ 11 แต่มันเป็น ดาร์บี แมตช์ อีก 1 นัด ซึ่งไม่อาจการันตีได้”

ขณะเดียวกัน อารอน แรมซีย์ จอมทัพดีกรีทีมชาติ เวลส์ เสนอตัวไม่ขอพักแข้งกลางสัปดาห์ เพื่อช่วย “ปืนใหญ่” เรียกความมั่นใจ ถึงแม้ นายใหญ่วัย 65 ปี มักขนนักเตะดาวรุ่งลงสนาม เกม ลีก คัพ

แรมซีย์ เผย “มันไม่ใช่มาตรฐานที่ดีพอสำหรับ อาร์เซนอล ที่แพ้ 2 เกมติดต่อกัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะกลับมาอยู่บนเส้นทางที่ควรจะเป็น มันจะเป็นเกมที่ดุเดือด ครั้งนี้เชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นใจแก่เรา”


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น