xs
xsm
sm
md
lg

FA เตรียมลงดาบ “กอสตา-กาเบรียล” วิวาทเกมดาร์บี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา-กาเบรียล อาจถูกแบนทั้งคู่
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) ตั้งข้อกล่าวหา ดีเอโก กอสตา ศูนย์หน้า เชลซี กับ กาเบรียล เปาลิสตา กองหลัง อาร์เซนอล แสดงพฤติกรรมก้าวร้าว และประพฤติตนไม่เหมาะสม ตามลำดับ หลังมีปากเสียงกัน ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกม “ลอนดอน ดาร์บี แมตช์” เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

กอสตา อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด มีความผิดฐานเหวี่ยงแขนใส่หน้า โลร็องต์ กอสเซียลนี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศส ระหว่างเกม ขณะที่ เปาลิสตา แนวรับบราซิเลียน เจอเล่นงาน เนื่องจากการกระทำอันเป็นเหตุให้รับใบเหลืองที่ 2 ดีดส้นใส่ จอมถล่มประตูวัย 26 ปี

ซานติ กาซอร์ลา มิดฟิลด์ “เดอะ กันเนอร์ส” ถูกตักเตือนกรณีแสดงอาการไม่ยอมรับคำตัดสินของ ไมค์ ดีน กรรมการ หลังจากรับใบแดงท้ายเกม ขณะที่ 2 สโมสร ถูกลงดาบข้อหาควบคุมนักเตะของตัวเองไม่อยู่

“เอฟเอ” คลอดแถลงการณ์ “ดีเอโก กอสตา ถูกตั้งข้อหาเล่นรุนแรง ซึ่งกรรมการไม่เห็นเหตุการณ์ แต่หลักฐานปรากฏชัดทางวิดีโอ ศูนย์หน้าของ เชลซี เป็นต้นเหตุของการมีปัญหากับ โลร็องต์ กอสเซียลนี ตั้งแต่นาทีที่ 43 ของเกม”

“กาเบรียล เปาลิสตา กองหลัง อาร์เซนอล มีความผิดเนื่องจากแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังถูกไล่ออก ขณะที่ ซานติ กาซอร์ลา เพื่อนร่วมทีมของเขา ถูกตักเตือนข้อหาโต้แย้งผู้ตัดสิน หลังจากรับใบแดง สรุปทั้ง 2 สโมสร มีความผิด ข้อหาคุมผู้เล่นของตัวเองไม่อยู่ ตามกฎข้อ E20 ของ เอฟเอ”

กอสตา หัวหอกดีกรีทีมชาติ สเปน ซึ่งเสี่ยงต่อการถูกแบน 3 นัด มีเวลาจนถึง 17.00 น. ของ วันอังคารที่ 22 กันยายน เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์เช่นเดียวกับ กาเบรียล และ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน

“ปืนใหญ่” ประกาศเมื่อวันจันทร์ (21 ก.ย.) ร้องเรียนการตัดสินผิดพลาดของ ไมค์ ดีน และจะพยายามล้างความโทษแบน 3 นัด แก่ อดีตนักเตะ บียาร์รีล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น