xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" กร้าวสลัดเดี้ยงออกล่าสแลมออสซี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาเรีย พร้อมไล่ล่า
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวมือ 5 ของโลกจาก รัสเซีย กล่าวพร้อมแล้วสำหรับการไล่ล่าเกียรติยศแห่ง แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ซึ่งจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการวันที่ 18 มกราคม นี้ หลังมั่นใจสภาพร่างกายอยู่ในความฟิตพอสำหรับลุยทัวร์นาเมนต์ใหญ่

นางฟ้าอดีตมือ 1 โลก ยังไม่ได้ลงแข่งรายการใดตั้งแต่เปิดซีซัน 2016 เพราะบาดเจ็บบริเวณข้อศอกขวา ถอนตัวจากรายการอุ่นเครื่องที่ บริสเบน ทำให้หลายคนตั้งคำถามว่าสภาพของ ชาราโปวา จะพร้อมสำหรับการลงแข่งรายการใหญ่ท่ามกลางแดดระอุที่ ออสเตรเลีย หรือไม่?

แต่ล่าสุด แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย ยืนยันพร้อมแล้วที่จะไล่ล่าความสำเร็จที่ เมลเบิร์น พาร์ค โดยกล่าวว่า "อาการบาดเจ็บก็เหมือนเครื่องกีดขวางเล็กๆน้อยๆ แต่เรื่องที่ยอดเยี่ยมก็คือสุขภาพฉันดีขึ้นแล้วเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ฉันลงสนามซ้อมได้มากขึ้น และมีเวลาเต็มที่กับมัน"

"ฉันคิดว่าทุกคนคงเห็นภาพใหญ่ๆของการแข่งขันแล้ว และนั่นก็เป็นเหตุผลที่ฉันคิดถึงมัน แน่นอนว่าคุณต้องการทำทุกสิ่งอย่างเต็มที่เพื่อให้ตัวเองมีสุขภาพที่ดีและได้เป็นส่วนหนึ่งของ แกรนด์ สแลม บางครั้งมันเป็นเรื่องยากแต่ก็เป็นแรงกระตุ้นให้ต้องตัดสินใจ" สาวสวยวัย 28 ปี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น