xs
xsm
sm
md
lg

“เชียเรอร์” สวดจุดโทษกังหา ปล้นชัยเลสเตอร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดายเออร์ เสียแฮนด์บอลแบบโชคร้าย
อลัน เชียเรอร์ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ โวย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โชคดีสุด ๆ ที่ได้จุดโทษน่ากังขา นำไปสู่ประตูตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี่ 2-2 ต่อลมหายใจ ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา

บ็อบบี แมดลีย์ ผู้ตัดสิน เจอนักเตะ “สุนัขจิ้งจอก” รุมประท้วง หลังเป่า นาธาน ดายเออร์ ปีกความเร็วจัด ทำแฮนด์บอลนาที 89 ของเกม ทำให้ แคสเปอร์ ชไมเคิล นายทวาร รับใบเหลือง ก่อน แฮร์รี เคน สังหารประตูที่ 50 ของตัวเองกับ สเปอร์ส ย้ายไปชี้ชะตา นัดรีเพลย์ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม

อดีตหัวหอก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมนักวิจารณ์ สถานีโทรทัศน์ “บีบีซี” แห่งเกาะอังกฤษ เชื่อมั่น ดายเออร์ ไม่เจตนาใช้มือปัดบอล

เจ้าของสมญา “ฮอตชอต” กล่าว “มันเป็นการตัดสินที่แย่มาก ผมไม่คิดว่ามันเป็นจุดโทษเลย ดายเออร์ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าบอลอยู่ตรงไหน เขาหันหลังให้กรรมการ และบอล มันโหดร้ายมาก ผมไม่แน่ใจว่า กรรมการเห็นหรือเปล่า แต่ไม่มีทางที่เขาจะเห็น เพราะนักเตะทั้งสองคน (กับ แดนนี โรส) บังอยู่”

ด้าน มาร์ติน โอ'นีล อดีตนายใหญ่ “เดอะ ฟ็อกซ์” เผยว่า “มันเป็นการตัดสินที่สำคัญ และรุนแรงมาก ดายเออร์ แค่กลับตัว โดยไม่รู้ว่าบอลอยู่ตรงไหน มันต้องใช้ความรอบคอบมากกว่านี้สำหรับการเป่าจุดโทษ”
ตำแหน่งการยืนของผู้ตัดสิน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น