xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ปลื้มทาบสถิติ “อองรี” ยิงสูงสุดพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ รั้งอันดับ 4 ดาวยิงสูงสุด พรีเมียร์ฯ
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกอาการแฮปปี หลังทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุด ศึก พรีเมียร์ ลีก ของ เธียร์รี อองรี ตำนาน อาร์เซนอล เกมเชือด เลสเตอร์ ซิตี 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

แลมพาร์ด วัย 36 ปี ซัดปลดล็อก ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม นาทีที่ 40 จากการถวายพานของ ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม นับเป็นประตูที่ 175 ครองอันดับ 4 ตลอดกาลร่วมกับ อดีตขวัญใจสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” พร้อมนำ ซิตี ยึดอันดับ 2 ของตาราง กวด เชลซี ซึ่งพิชิต ฮัลล์ ซิตี 2-0 ค่ำคืนวันเดียวกัน เหลือ 3 แต้ม

โดย เวย์น รูนีย์ ดาวยิงความหวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 3 ทะลวงตาข่าย 178 ประตู ตามหลังอันดับ 2 แอนดี โคล หัวหอกรุ่นพี่ อยู่ 9 ประตู ขณะที่ “ฮอตชอต” อลัน เชียเรอร์ อดีตผู้เล่น แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นเจ้าของสถิติยิงสูงสุด 260 ประตู

ผลผลิตจากอะคาเดมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าว “ผมยินดีมากกับสถิตินี้ ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมาย ผมเคารพ อองรี เขาเป็นนักเตะผู้ยิ่งใหญ่คนหนึ่งในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ ลีก การครองสถิติร่วมกับเขามันยอดเยี่ยมมากๆ แมตช์นี้เป็นเกมที่เราต้องเล่นเพื่อผลการแข่งขัน เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอด แต่เราก็ได้ 3 คะแนน”

“ผมติดตาม เลสเตอร์ แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ท้ายตาราง พวกเขาไม่ได้ขาดความมุ่งมั่น นั่นคือสิ่งที่พวกเขาแสดงออกมาวันนี้ เราไม่ได้ใกล้เคียงกับการคุมเกมตลอด 90 นาที อย่างที่เราทำได้บางเกม แต่คุณต้องพิสูจน์ว่า คุณสามารถเก็บชัยชนะไม่ว่าจะเล่นดีหรือไม่ดี ผมคิดว่าวันนี้เราทำได้แล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น