xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานชี้ “เคน” คือส่วนผสม “เชียเรอร์-เชอริงแฮม”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอร์รี เคน ฟอร์มร้อนแรงฉุดไม่อยู่
เลส เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เผย แฮร์รี เคน ดาวรุ่งของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คือส่วนผสมของ เท็ดดี เชอริงแฮม หัวหอกฮีโร่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อลัน เชียเรอร์ อดีตศูนย์นิวคาสเซิล

เคน ติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกในชีวิต พร้อมลงซ้อมกับ พลพรรค “ทรี ไลออนส์” แล้วเมื่อวันอังคารที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากทำผลงาน ซัดไป 29 ประตู รวมทุกรายการ ให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในซีซันล่าสุด

ทำให้ เฟอร์ดินานด์ ที่เคยลงเล่นเคียงข้างกับ เชียเรอร์ ที่ นิวคาสเซิล และ เชอริงแฮม ตอนค้าแข้งอยู่กับ “ไก่เดือยทอง” ได้เผยว่า เคน คือส่วนผสมของ สองหัวหอกผู้ยิ่งใหญ่ ที่ทำสกอร์รวมกันตลอดชีวิตค้าแข้งเกือบ 700 ประตู

“ผมมีความยินดีที่ได้เล่นกับทั้ง เท็ดดี และ อลัน และได้เห็นอะไรบางอย่างในตัวเขา ท่วงท่าในการยิงประตูช่างเหมือนกัน อลัน เชียเรอร์ ส่วนลักษณะการวิ่งและหาพาพื้นที่ นี่เหมือนกับ เท็ดดี เชอริงแฮม มาก สิ่งหนึ่งที่ เคน เหนือกว่าเขาทั้งคู่ คือ การพาบอลไปข้างหน้า และการเลี้ยงหลบคู่แข่ง ตนพอใจกับพัฒนาการของ เคน มาก การติดทีมชาติอังกฤษ เป็นสิ่งที่สมควรได้รับแล้ว” เลส เผย

ทั้งนี้ ตำนานของ สเปอร์ส ยังวิเคราะห์ถึงสาเหตุที่ ชาร์ลี ออสติน กองหน้าของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ยังไม่ถูก ฮอดจ์สัน เรียกติดธง “ทรี ไลออนส์” แม้ว่าจะเป็น นักเตะอังกฤษอันดับสองที่ทำสกอร์สูงสุดในตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก

“ชาร์ลี ทำทุกอย่างที่เขาทำได้แล้ว ผู้จัดการทีมใช้เวลามากในการดูเขาอยู่ และยังชอบ ชาร์ลี อีกด้วย ผมเชื่อว่าเขายังมีโอกาสอยู่ถ้าทำผลงานดีและยิงประตูอย่างต่อเนื่อง บางทีคุณเพียงแค่รอเวลาที่จะมาถึงเท่านั้น” เฟอร์ดินานด์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น