xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยันชัด "โด้" อยู่ชุดขาวจนแขวนสตั๊ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ไม่ไปไหนแน่
ฆอร์เก เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับ รีล มาดริด ประกาศแบบชัดเจนว่าจะไม่มีสโมสรใดเอาตัวแข้งหมายเลข 7 ออกจากถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว ไปได้ เพราะนักเตะในความดูแลของตัวเองจะจบอาชีพแขวนสตั๊ดกับยอดทีม ลา ลีกา

ข่าวคราวเรื่องการย้ายทีมของแข้งวัย 30 ปี ยังมีให้พูดถึงอยู่ตลอดในทุกช่วงเปิดตลาดซื้อขาย โดยเฉพาะประเด็นที่นักเตะรางวัล บัลลง ดอร์ 3 สมัย บอกกับ โลรองต์ บลองก์ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าสนใจอยากย้ายไปเล่นกับทีมดีกรีแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วย

โดย เลอ ปาริเซียง สำนักข่าวดังของเมืองน้ำหอม อ้างอิงคำพูดของอดีตนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก ที่เดินไปแสดงความชื่นชม เปแอสเช ในเกมที่ชนะ 1-0 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีเค้าลางว่ายอดทีมจาก ลีก เอิง อาจเป็นสถานีต่อไป

อย่างไรก็ตาม เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ โรนัลโด ที่ไปงานรับรางวัลที่ ดูไบ บอกผ่านสื่อชัดเจนว่า มาดริด จะเป็นสโมสรแห่งสุดท้ายที่เจ้าตัวจะอยู่ค้าแข้งด้วย และเมื่อถึงคราวต้องเลิกเล่นก็จะแขวนสตั๊ดอยู่เป็นหนึ่งในตำนานของ "ราชันชุดขาว" ไปเลย

"เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล และผมก็แนใจด้วยว่าเขาจะอยู่กับ รีล มาดริด ไปอีกสัก 4-5-6-7 ปี จนกว่าจะตัดสินใจเลิกเล่น เขามีความสุขดีอยู่แล้ว และเชื่อด้วยว่าพออายุ 40 ก็จะแขวนสตั๊ดอำลาวงการไปเอง" เมนเดส กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น