xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทน “มู” ปัดยังไม่ได้ถกรายละเอียดคุมผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู ยังไม่มีอะไรในก่อไผ่
ฆอร์เก เมนเดส เอเยนต์ของ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมคนดังชาว โปรตุเกส ปฏิเสธข่าวลือจากทุกสำนักที่มีการตีข่าวว่าเจ้าตัวได้มีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงการเข้ามารับตำแหน่งแทน หลุยส์ ฟาน กัล บอกยังเร็วเกินไปที่จะสรุป และต้องรอดูอนาคตว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

มูรินโญ เพิ่งกลายเป็นคนว่างงานหมาด ๆ หลังถูกเด้งจากเก้าอี้กุนซือ เชลซี สังเวยผลงานสุดย่ำแย่จนเกือบตกไปอยู่โซนท้ายตาราง ล่าสุด กลายเป็นแคนดิเดตหมายเลข 1 ที่จะมาคุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อจาก ฟาน กัล ที่ผลงานแย่ไม่แพ้กัน แถมล่าสุดยังตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กระเด็นหล่นไปเล่นรายการ ยูโรปา ลีก

มีการเปิดเผยตามสื่อต่าง ๆ ว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” ได้เจรจาสัญญาล่วงหน้ากับบอร์ดของ “ผีแดง” ไปแล้ว และเตรียมได้รับการแต่งตั้ง ทว่า เมนเดส ซึ่งเป็นตัวแทนของ มูรินโญ บอกยังไม่มีอะไรคืบหน้าทั้งสิ้น “มันไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรายังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในอนาคต แต่ ณ เวลานี้ยังไม่มีการตกลงใด ๆ ไม่มีการทำสัญญาเป็นทางการ”

สำหรับ ฟาน กัล กำลังจะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองในเกมสุดสัปดาห์นี้ หลังจากพ่ายแพ้ นอริช ซิตี 1-2 นัดล่าสุด ด้วยการต้องนำลูกทีมบุกชนะ สโต๊ก ซิตี วันเสาร์นี้ที่ บริททาเนีย สเตเดียม โดยหากทำไม่ได้จะตกงานทันที เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวบอกว่าบอร์ดบริหาร “ผีแดง” ได้ยกเกมนี้ให้เป็นโอกาสสุดท้ายในการแก้ตัว


กำลังโหลดความคิดเห็น